X

นนทบุรี กองปราบบุกทลายบ่อนวิ่งเจ้นาง ย่านบางบัวทอง จับผีพนัน 40 คน

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบบุกทลายบ่อนวิ่งเจ้นางย่านบางบัวทองรวบผีพนัน 40 คนพร้อมของกลางในบ้านหรู

เมื่อเวลา  22.00 น. วันที่ 14 ม.ค.64  พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้  พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.วิญญู แจ่มใส  พ.ต.ท.นพรัตน์ คมาก รอง ผกก.2 บก.ป.พ.ต.ท.ณธัชพงศ์ สินสิริยานนท์ สว.กก.๒ บก.ป. ว่าที่พ.ต.ต.กรพงศ์ วงษาลังการ สว.กก.2 บก.ป.พ.ต.ต.หญิงกัญจิรา นรสาร  สว.ปฏิบัติราชการ กก.3 บก.ป. ร่วมกับพ.ต.อ.จิรายุส วาณิชกูร ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี นายวิทยา ชพานนท์ นอภ.บางบัวทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นายนำหมายศาลแขวงนนทบุรี เลขที่  4/64 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 11/14 ม. 6 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  หลังสืบทราบว่าเป็นบ่อนลักลอบเล่นการพนัน

จากการตรวจค้นพบเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น เนื่อที่ 200 ต.ร.ว. พบนักพนันชาย-หญิง จำนวนมากกำลังมั่วสุมเล่นการพนันกันอย่างสนุกสนาน  เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างพากันแตกฮือจะวิ่งหนี  แต่ถูกปิดทางเข้าออกไว้จนหมด

ชุดจับกุมสามารถรวบนักพนัน ชาย-หญิง 40 คน  เป็นชาย 10 คน หญิง  30 คน  ในจำนวนนี้มีต่างด้าว 7 คน เป็นคนจีน 2 คนกัมพูชา 5 คน ยึดของกลาง  เป็นเงินสด10,040 บาท  ชิพแลกเงินชิพมูลค่า 1,158,500  บาท   โดยนางสมจิตหินเกิด  อายุ 40 ปี  ให้การว่าบ่อนดังกล่าวมีเจ้นาง เป็นเจ้าของ มาเช่าเล่นเพียง 3 วัน แล้วก็จะย้ายไปที่อื่น เพื่อหลบเลี่ยงการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงนี้ที่กวดขันอย่างหนัก โดยเช่าวันละ 10,000 บาท  เบื้องต้นไม่มีใครรับเป็นเจ้ามือ  จึงแจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน  ก่อนนำตัวส่ ง สภ.บางบัวทองดำเนินคดี

จากการสอบสวนทราบว่าบ่อนวิ่งเจ้นาง ซึ่งได้ย้ายมาจากพื้นที่นครบาล มาเช่าบ้านหลังดังกล่าววันละ 10,000 บาท  โดยจะเช่าเพียง 3 วัน และจะย้ายเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆ เพื่อกันเจ้าหน้าที่กวดขันจับกุมในช่วงนี้

ต่อมา ดร.สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผวจ.นนทบุรี  สั่งการให้นายชาญชัย ศรศรีวิชัย ปลัดจังหวัดนนทบุรี  นายวิทยา พชานนท์ นอภ.บางบัวทอง  พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี อพร้อมเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดและอำเภอ กว่า 10 นาย  พร้อมอุปกรณ์กาีตรวจคัดกรองกาเชื้อโควิด-19  มาทำการตรวจนักพนันทั้ง 40 คน  เพื่อหาเชื้อโควิด-19 เกรงจะเป็นแบบจังหวัดระยอง โดยทำการเก็บตัวอย่างทุกคนเอาไว้ เพื่อรอผลรายงานจากทางสาธารณสุข ว่ามีนักเล่นรายใดมีเชื้อหรือไม่

พ.ต.อ.โชติวัฒน์  เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี  กล่าวว่า  หลังจากตรวจคัดกรองหาเชื้อนักพนันทั้ง 40 คน แล้วจะนำตัวไปแยกขังที่โรงพัก 5 แห่งๆ ละ 8 คน  เพื่อป้องกันการแออัด ซึ่งจะควบคุมตัวไวที่ สภ.บางบัวทองสภ.บางศรีเมือง สภ.ไทรน้อย สภ.บางใหญ่ สภ.ชัยพฤกษ์ จากนั้นจะให้พนักงานทำสำนวนส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรีต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน