X

นนทบุรี หนุ่มวัย 45 ปีพนักงานบริษัทชื่อดังขับ จยย.พุ่งชนเสาป้ายจราจรเสียชีวิต

ชายหนุ่มวัย 45 ปีพนักงานบริษัทโครงการหมู่บ้านชื่อดังย่านปากเกร็ดขับขี่จักรยานยนต์พุ่งชนเสาป้ายจราจรเสียชีวิตคาที่ ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ผู้เสียชีวิตขับมาด้วยความเร็วเลนขวาก่อนพุ่งชนเกาะกลางถนน

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 14 ม.ค.64 พ.ต.ท.แสวง สนูหมื่น สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนเสาป้ายจราจร ผู้ขับขี่เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถทางเข้าหมู่บ้านสหกรณ์ 3 ถนนติวานนนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายภูมิปรินทร์ ปวริศร์วานิช อายุ 45 ปีหัวหน้าแผนกศิลป์ ของบริษัทโครงการหมู่บ้านชื่อดังแห่งหนึ่งย่าน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สภาพศพศรีษะแตกกระจาย นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อเวสป้า สีดำ 7กด 6927 กทม ของผู้เสียชีวิตล้มคว่ำอยู่สภาพหน้ารถพังเสียหาย ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยที่เกาะกลางถนนและเสาป้ายจราจรคอนกรีตหัก 1 ต้นและเสาไฟกระพริบเอนเอียงอีก 1 ต้นโดยในที่เกิดเหตุไมีมีคู่กรณี และจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับมาจากแยกเมืองทองมุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ดโดยขับมาเร็วในช่องเลนขวา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถก็พุ่งเข้าไปชนเสาป้ายจราจรที่อยู่บริเวณหัวเกาะกลางถนนอย่างเต็มแรงเป็นเหตุให้ทั้งรถและคนกระเด็นไถลไปไกลกว่า 20 เมตรและทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วยืนยันว่าไม่มีคู่กรณีโดยรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับมาด้วยความเร็วและเกิดพุ่งชนเสาป้ายจราจรเอง ขณะเดียวกันจะเร่งทำการประสานญาติให้ทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน