X

นนทบุรี หนุ่มเสียชีวิตปริศนาในคอนโดหรูย่านบางบัวทอง อาการคล้ายเสพยาเคนมผง

หนุ่มเสียชีวิตปริศนาคาคอนโดหรูย่านบางบัวทอง เบื้องต้นอาการคล้ายเสพยาเคนมผง เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบและขยายผลหาข้อเท็จจริง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ม.ค.64 ร.ต.ท.ชิษณุพงษ์ ผิวอ้วน พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รองผกก.สส. สภ.บางบัวทอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายใน คอนโดมิเนียมย่าน ต.บางรักพัฒนาอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อเข้าไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ภายในห้องซักผ้าชั้นล่างของคอนโดมิเนียมดังกล่าว โดยสภาพศพมีน้ำลายฟูมปาก และมีคราบสีขาวติดอยู่ที่ริมฝีปาก

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุทางนิติบุคคล ได้แจ้งมูลนิธิว่ามีผู้ป่วยนอนหมดสติ เมื่อมาถึงเจ้าหน้าที่จึงใส่ชุดพีพีอีเพื่อป้องกันตัวเองจากการแพร่เชื้อ โควิด-19 ก่อนเข้าไปตรวจสอบ เพราะยังไม่ทราบว่าป่วยด้วยสาเหตุใด โดยได้พยายามปั้มหัวใจช่วยเหลือเบื้องต้นแต่ไม่สำเร็จ ชายดังกล่าว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายในหลังคือนายนพรัตน์ อาจพงษา  อายุ 36 ปี ขณะที่ทางน้องชายและเพื่อนๆผู้เสียชีวิต รับว่าผู้เสียชีวิตเสพยาเคตามีน เมื่อคืนที่ผ่านมา

เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้เสียชีวิตเดินออกมาจากรถยนต์ จากนั้นเดินไปมาคล้ายอาการหนาวสั่น และเดินเข้าไปในห้องซักผ้า คาดว่าเข้าไปหลบอากาศหนาว และนั่งลงกับเก้าอี้ก่อนที่จะล้มลงไปกับพื้น จนเจ้าหน้าที่มาถึงและพยายามช่วยเหลือแต่เสียชีวิตไปก่อนแล้วและจากการเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพักก็พบยาเสพติดจำนวนหนึ่งลักษณะเป็นผงสีขาว จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

นายสุพจน์ สวดมาลัย อาสาสมัครกู้ภัยที่มาถึงคนแรก กล่าวว่าเบื้องต้นได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพพระนั่งเกล้าซึ่งเป็นศูนย์สั่งการให้เข้าตรวจสอบผู้ป่วยที่คอนโดแห่งนี้ พอมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตนอนอยู่ มีอาการชักกระตุก ตนเลยแจ้งให้รถพยาบาลที่มีทีมแพทย์ เข้ามาที่เกิดเหตุ โดยจากการสังเกตเบื้องต้นมีฟองและคราบขาวๆออกมาจากทางปากจำนาวมากไม่ทราบว่าเพราะสาเหตุอะไร ระหว่างรอรถกู้ชีพสนับสนุน เพื่อนของผู้เสียชีวิตเข้ามาที่เกิดเหตุ ตนจึงสอบถามสาเหตุเพื่อนผู้เสียชีวิตบอกว่าเกิดจากการเสพยา

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน