X

นนทบุรี คนงานพม่าเสียชีวิตปริศนาท้ายรถกระบะ ขณะที่นายจ้างกำลังพาไปหาหมอ

คนงานชาวเมียนมาเสียชีวิตปริศนาท้ายรถกระบะ ขณะที่นายจ้างกำลังพาไปหาหมอ นายจ้างเผยก่อนเสียชีวิตมีอาการอ่อนเพลียไม่มีแรงเท่านั้น

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 12 ม.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนงานชายชาวเมียนมาเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุอยู่บนท้ายรถกระบะ จอดอยู่หน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตำบลบางไผ่ ซอยบางไผ่ 14 ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดพบร่างของนายคิน เมียนท์ อายุ 46 ปีคนงานชาวเมียนมานอนเสียชีวิตอยู่บนกระบะท้ายของรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 2ฒค 3928 กทม ที่จอดอยู่หน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตำบลบางไผ่ โดยทางแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ1-2 ช.ม. ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูที่ต้องทำหน้าที่เคลื่อนย้ายศพได้ทำการใส่ชุดป้องกันไว้ก่อนถึงแม้จะยังไม่ทราบว่าการเสียชีวิตครั้งนี้เกี่ยวข้องกับการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือไม่ก็ตาม

นายภานพ ศุภนันทพร อายุ 46 ปีนายจ้างกล่าวว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนงานประจำอยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่า โดยเมื่อช่วงสายวันนี้นายคิน เมียนท์ ได้มีอาการอ่อนเพลียไม่มีแรงและมีอาการปวดหลังโดยกินยาไปแล้วไม่ดีขึ้น ตอนแรกตนเองตั้งใจไว้ว่าจะพาตัวนายคิน เมียนท์ มาหาหมอที่อนามัยบางไผ่ แห่งนี้แต่โทรมาสอบถามทางอนามัยแล้วคุณหมอยังไม่เข้ามา จึงตัดสิ้นใจพาไปยังคลีนิคแห่งหนึ่งย่านบางพลัดเมื่อไปถึงทางคลีนิคได้ทำการวัดไข้ และตรวจสอบการหายใจจนกระทั่งสอบถามถึงอาการ นายคิน เมียนท์จึงให้ข้อมูลว่ามีอาการกินข้าวไม่ได้ ปวดท้อง ปวดหลัง ทำอะไรก็ไม่มีแรงคุณหมอจึงบอกสาเหตุเป็นเพราะขาดสารอาหารอย่างรุนแรงหลังจากนั้นทางคุณหมอจึงให้ยามารับประทานก่อนเดินทางกลับ โดยในระหว่างขับรถกลับมาที่โกดังก็ยังไม่มีอาการอะไร จนกระทั่งนายคิน เมียนท์ เดินลงมาจากรถเกิดมีอาการไม่มีแรงล้มฟุบลงไปกับพื้นจึงได้ให้เพื่อนคนงานช่วยกันนำตัวนายคิน เมียนท์ ไปพักที่ห้องได้สักครู่หนึ่งจนนายคิน เมียนท์ บอกว่าหายใจไม่ค่อยออก หลังจากนั้นตัดสินใจพานายคิน เมียนท์ ไปโรงพยาบาลอีกครั้งแต่ครั้งนี้ได้พามาที่อนามัยตำบลบางไผ่ ซึ่งอยู่ใกล้ที่สุด แต่เมื่อมาถึงทางเจ้าหน้าที่ลงมาดูกับพบว่านายคิน เมียนท์ไม่มีชีพจรแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบทันที นายภานพ ยังกล่าวอีกว่าปกติตัวนายคิน เมียนท์ นั้นเป็นคนชอบดื่มสุราทุกวันโดยการเสียชีวิตในครั้งนี้ก็ยังไม่ทราบสาเหตุเช่นกัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพร่างกายของผู้เสียชีวิตไว้ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นยังไม่ยืนยันว่าจะเกี่ยวข้องกับการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือไม่จะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงมาต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน