X

นนทบุรี รวบ 2 ผัวเมียตระเวนลักทรัพย์ 44 วัดย่านนนทบุรี

รวบ 2 ผัวเมียตระเวนลักทรัพย์งัดตู้บริจาค 44 วัดย่านนนทบุรี ขณะที่ผู้ก่อเหตุอ้างตกงานจึงต้องออกตระเวนก่อเหตุนำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 11 ม.ค.64 พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.อ.จิรายุส วานิชกูล ผกก.กก.สส.ภ.จว.นนทบุรี  พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รองผกก.สืบสวนสภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.ณัฏฐ์ วิลัยรัตน์ รองผกก.ป.สภ.บางศรีเมืองร่วมกันจับกุมตัว นาย พิพัฒน์พล อุบลวงษ์ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 50/87 หมู่ 5 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตามหมาย ศาล จ.นนทบุรี 12/2564 ลงวันที่11 ม.ค.64  และ น.ส.รัชฎาภรณ์ ศิริรัตน์ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 19/2 หมู่ 5 ต.หนองกร่าง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ตามหมายจับศาลจ.นนทบุรี ที่ 13/2564 ลงวันที่ 11 ม.ค.64 พร้อมของกลางรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำ-แดงหมายเลขทะเบียน 6 กส 166 กทม.และตู้บริจาค หลังก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์วัดต่างๆใน จ.นนทบุรี จำนวน 44 วัด เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันลักทรัพย์ในสถานที่บูชาสารธารณะโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด การพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม โดยจับกุมตัวได้ที่หมู่บ้านสิรารมย์ อ.บางบัวทอง ในขณะทั้ง 2 คนกำลังขี่ รถจยย.อยู่ในหมู่บ้าน

น.ส. รัชฎาภรณ์ ผู้ต้องหา กล่าวว่าการออกก่อเหตุจะให้เเฟนเป็นคนขับรถ จยย.ให้ถ้าเจอวัดไหนตนจะเข้าไป ทำท่าทีว่าไปทำบุญ โดยจะให้แฟนรออยู่ รถจยย.เพื่อดูต้นทาง และตนเข้าไปคนเดียว โดยจะเอาอุปกรณ์มาเเงะตู้บริจาคเพื่อขโมยเงิน ตนจะตระเวนขโมยเงินจากตู้บริจาคของวัดต่างๆในจังหวัดนนทบุรี โดยเอาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว

พล.ต.ท.อำพล กล่าวว่า 2 ผัวเมียตระเวณขโมยตู้บริจาคตามวัดโดยขโมยไปทั้งหมด 44 วัดเเละพึ่งจับกุมตัวได้ จึงอยากฝากทุกคนให้เป็นหูเป็นตาเพราะคนร้ายขับ รถ จยย.ไปเรื่อยๆ เจอวัดไหนก็จะเเวะเเละขโมยเงินออกมา และคนร้ายอ้างว่าตกงานจึงก่อเหตุในครั้งนี้

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน