X

นนทบุรี ชายหนุ่มควบรถ จยย.หลุดโค้งชนเกาะกลางถนนเสียชีวิตคาที่

ชายหนุ่มควบรถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งชนเกาะกลางถนนเสียชีวิตคาที่ ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามหาญาติ

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 10 ม.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.หลุดโค้งมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนพิบูลย์สงครามขาเข้ามุ่งหน้าสะพานพระราม7 บริเวณโค้งวัดเขมาภิรตาราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี  จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของชายไม่ทราบชื่อไม่พบเอกสารในตัวอายุประมาณ 40 ปีนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างไปประมาณ 30 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่น เวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 6กฌ 1287 กทม.ล้มคว่ำอยู่ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบร่องรอยเฉี่ยวชนเป็นรอยขูดที่ขอบคอนกรีตเกาะกลางถนนและที่พื้นถนนเป็นระยะทางยาวกว่า 30 เมตร

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามบุคคลในระแวกจุดเกิดเหตุไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจากการตรวจสอบร่อยรอยแล้วสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่รถจยย.มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนเกาะกลางถนนก่อนที่รถ จยย.จะไถลไปไกลกว่า 30 เมตรทำให้ชายผู้ขับขี่เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้งว่าจะสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่รวมถึงจะเร่งประสานให้ญาติทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน