X

นนทบุรี หญิงวัย 33 ปีข้ามถนนพลาดถูกเก๋งหรูพุ่งชนร่างกระเด็นดับ

หญิงวัย 33 ปีข้ามถนนพลาดถูกเก๋งหรูพุ่งชนร่างกระเด็นดับ ขณะที่มีพลเมืองดีเห็นยืนยันผู้เสียชีวิตเดินลังเลกลางถนนก่อนถูกเก๋งพุ่งชน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 6 ม.ค.64 ร.ต.ท.หญิงนภาพร ฤกษ์พิชัย รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดใกล้วัดบางไผ่ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ น.ส.ศิริพร สุมใหม่ อายุ 33 ปีชาว จ.บุรีรัมย์ สภาพมีบาดแผลฉีกขาดที่ศรีษะ ขาซ้ายหักนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เบนซ์ สีดำ ทะเบียน 6 กอ 1314 กทม จอดอยู่มีร่อยรอยความเสียหายที่กันชนหน้ามุมซ้ายและกระจกหน้าแตกร้าว โดยมีนายทัศนะ ชมบุญ คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ หลังเกิดเหตุญาติของผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้เดินทางมาพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นออกมากินก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อนและกำลังข้ามถนนกลับที่พักซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามแต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

จากการสอบถามนายทัศนะ คนขับให้การว่าขับในขณะที่ขับมาจากแยกบางพลูมุ่งหน้าเข้าตลาดบางบัวทองโดยขับในช่องเลนขวาเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุหญิงคนดังกล่าวพยายามข้ามถนนจากด้านซ้ายเพื่อไปยังฝั่งตรงข้ามแต่การข้ามลักษณะลังเลมาหยุดอยู่กลางถนนจึงทำให้ตนเองนั้นเบรคไม่ทันเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง ขณะที่ทางด้านนายเม็ก อ่วมขำ อายุ 37 ปีผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่าระหว่างที่ขับขี่รถ จยย.ตามหลังรถเก๋งมาเห็นผู้เสียชีวิตนั้นพยายามเดินข้ามถนนแต่จู่ๆกับมาหยุดยืนคล้ายลังเลอยู่กลางถนนทำให้รถเก๋งที่มาด้วยความเร็วเบรกไม่ทันพุ่งชนจนร่างกระเด็นไปไกล

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งรวมถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะพยายามเดินข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้ามแต่ไม่ทันระวังรถเก๋งที่ขับมาจึงทำให้ถูกชนจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับเก๋งเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าทีมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน