X

นนทบุรี จับพ่อค้าน้ำปั่นเจอพิษโควิดขายไม่ดีตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์

ตำรวจรวบพ่อค้าน้ำปั่นพร้อมของกลาง อ้างเจอพิษโควิดขายไม่ดีออกตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์นำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว

วันที่ 31 ธ.ค.63 พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง.ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พรเทพ เพชรรัตน์ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท.วรวุฒิ นุริตมนต์ สว.สส.ร่วมกันจับกุมตัวนายธเนศฤกษ์วารี อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/15 ม.3 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรีที่ พร้อมของกลาง รถยนต์ ฮอนด้าแจ๊ส สีม่วง ทะเบียน กว 2548 พิษณุโลก อาวุธ ปืนยาวไรเฟิ้น ขนาด 223 จำนวน 1 กระบอก ลูกปืนขนาด.45  จำนวน 152  นัด  ลูกปืนลูกซอง จำนวน 14 นัด ลูกปืน ขนาด.38 จำนวน 10 นัด ขนาด.45 หัวทองแดง 8 นัด และกระเป๋า พระเครื่อง เหล้า อีกหลายรายการ นำมาสอบสวนที่ สภ.บางบัวทอง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ชิษณุพงศ์ ผิวอ้วน รอง สว.สอบสวน ได้รับแจ้งจากนายชัยณรงค์ จั่นสมพงษ์ อายุ 65 ปี ว่ามีคนร้ายเข้าลักทรัพย์สินภายในบ้านพักเลขที่ 99/412 หมู่บ้านศุภาลัย ปาร์ค ม.1 ต.ลำโพอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้ทรัพย์สินเป็นอาวุธปืนยาวจำนวน 4 กระบอก เงินสด 30,000 บาท และทรัพย์สินอื่นๆอีกหลายรายการ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ

นายธเนศ รับสารภาพว่า ได้เข้าไปลักทรัพย์สินบ้านที่เกิดเหตุ จริง โดยทำมาแล้ว 2 ครั้ง แล้ว ครั้งแรกที่ จ.ปทุมธานีวันที่ 9 ธ.ค. 63 ได้แต่พระเครื่อง ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.63 ที่หมู่บ้านศุภาลัย ปาร์ค หมู่ 1 ต.ลำโพ อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี เนื่องจากตนเป็นเพื่อนกับลูกชายเจ้าของบ้าน จึงรู้ว่าไม่มีคนอยู่บ้าน โดยขับรถยนต์ ฮอนด้าแจ๊ส สีม่วงทะเบียน กว 2548 พิษณุโลก ไปจอดก่อนปีนเข้าไปลักทรัพย์สินของผู้เสียหายล่าสุดที่เป็นอาวุธปืน  ตนได้นำไปฝากให้เพื่อนขายให้จำนวน 3 กระบอก เหลือติดตัวไว้ 1 กระบอก ส่วนทรัพย์สินอื่นตนได้ขายไปแล้วเพื่อนำเงินมาใช้จ่ายภายในครอบครัว เนื่อจาก ช่วงนี้ ขายน้ำปั่นไม่ดี จาก 100 กว่าแก้ว เหลือไม่ถึง 10 แก้วต่อวัน และต้องเลี้ยงลูกอีก 2 คน จึงตัดสินใจก่อเกตุ และบ้านที่ก่อเหตุ เป็นบ้านพ่อของเพื่อนตนเอง ต่อมาภรรยาได้เดินทางมาสวมกอดกันทั้งสองคน ร้องไห้และเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ต่อมาได้ทำการจับกุมตัว นายรัชพล ขุนทอง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 /125 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี  ได้ที่บ้านพัก และ นายอนุชา ศรีจำปาทอง  อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 11 หมู่ 9 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี  พร้อมอาวุธปืน ลูกซองยาว 2 กระบอก และอาวุธปืน ยาวขนาด.22 จำนวน 1 กระบอก นำตัวมาสอบสวน ที่ สภ.บางบัวทองโดยนายรัชพล ยอมรับว่าได้นำปืน ทั้ง 3  กระบอก ไปขายให้กับ นายอนุชา  ส่วนนายอนุชา ก็ยอมรับว่า ได้รับซื้อไว้ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สอบปากคำดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.ท.สมชาย  ขำสัจจา รอง ผกก.สส. กล่าวว่า จากการสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายธเนศ จึงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรีเข้าทำการจับกุม นายธเนศ ผู้ต้องหาที่หลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเลขที่ 7/330 ม.13 ต.บางรักพัฒนา  อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขณะเข้าจับกุม  นายธเนศ ได้หลบหนีออกทางชั้น 2 ของบ้าน แล้วหนีเดินบนหลังคาบ้าน และตกลงมาจนหลังคาได้รับความเสียหาย แต่ก็ยังปีนหนีต่อไปหล่นหลังคาบ้านที่อยู่ใกล้กันอีก จนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไว้ได้  พร้อมทั้งแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยมีและใช้ยานพาหนะในการหลบหนี ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน