X

นนทบุรี ชายวัย 51 ปีข้ามถนนถูกเก๋งเฉี่ยวชนเสียชีวิต

ชายวัย 51 ปีข้ามถนนกลางดึกถูกเก๋งเฉี่ยวชนเสียชีวิตขณะที่ยอดเป็น 2 รายของการเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตในช่วง 7 วันอันตรายของจังหวัดนนทบุรี

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 31 ธ.ค.63 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งช่วยกันยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจนายสมพร ไชยมหาบุตร อายุ 51 ปีหลังจากได้พยายามเดินข้ามถนนและถูกรถยนต์เก๋งชนจนหมดสติ โดยทางทีมกู้ภัยและทีมกู้ชีพทำการปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีไม่เป็นผลนายสมพร เสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดใกล้ อบต.บางพลับ ถนนชัยพฤกษ์ขาออก ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด ในพื้นที่ของ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี

และจากการตรวจสอบพบว่ารถคันที่เฉี่ยวชนเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เอ็ม จี สีฟ้า ทะเบียน 9กก 9519 กทม สภาพหน้ารถมุมซ้ายมีร่องรอยความเสียหายกระจกหน้าแตกร้าว หลังจากเฉี่ยวชนแล้วขับมาจอดที่เต้นบริการประชาชนหน้าอบต.บางพลับ ซึ่งห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตรโดยมีน.ส.จินณิภางษ์ อายุ 53 ปีเป็นคนขับยังอยู่อาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส.จินณิภางษ์ กล่าวว่าตนเองขับมาจากสะพานพระราม 4 โดยมุ่งหน้าไปทางบางบัวทอง โดยระหว่างทางตนเองอยู่เลนขวา และจะมีรถ 1 คันนำหน้าแต่อยู่ในเลนกลาง จู่ๆ ชายคนดังกล่าวพยายามข้ามถนนหลังจากรถคันหนาผ่านพ้นไปทำให้เป็นเหตุให้ชายคนที่ข้ามถนนนั้นเดินตัดหน้ารถตนเองอย่างกระชั้นชิดซึ่งตนเองไม่สามารถเบรกได้ทันจึงทำให้เกิดพุ่งชน หลังจากนั้นได้พยายามประคองรถเข้าข้างทางและมาจอดที่เต๊นท์บริการประชาชนพร้อมกับแจ้งเจ้าตำรวจให้ทราบทันที

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นพยายามเดินข้ามถนนแต่ไม่ทันระวังรถที่ขับมาจึงเป็นเหตุให้รถเฉี่ยวชนจนเสียชีวิตดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถยนต์เก๋งเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

และในช่วง 7 วันอันตรายอุบัติเหตุครั้งนี้เป็นผู้เสียชีวิตรายที่ 2 ของการเกิดอุบัติเหตุในช่วง  7 วันอันตรายในพื้นที่จ.นนทบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน