X

นนทบุรี จนท.เร่งฉีดน้ำเลี้ยง หลังจากแก๊สรั่วไหลออกจากรถกระบะ

เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำเลี้ยง หลังจากแก๊สรั่วไหลออกจากรถกระบะ เจ้าของรถเผยระบบแก๊สนานๆ ใช้ วันนี้ตัดสินใจเติมแก๊สเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายก่อนเดินทางกลับภูมิลำเนา

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 31 ธ.ค.63 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลไทรม้า เทศบาลตำบลมหาสวัสดิ์ เร่งกันใช้น้ำฉีดเลี้ยงที่บริเวณถังแก๊ส ของรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว ทะเบียน ตฉ 3588 กทม หลังจากรถคันดังกล่าวใช้เชื้อเพลิงประเภทแก๊ส LPG และเกิดรั่วไหล เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้า ก่อนขึ้นสะพานพระนั่งเกล้า ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ใช้น้ำฉีดให้เป็นละอองเข้าไปที่บริเวณใต้ท้องรถกระบะที่ติดตั้งถังแก๊ส LPG ไว้โดยพบว่าที่ถังนั้นมีการรั่ว และได้กลิ่นของแก๊สอย่างรุนแรง โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่สามารถหาจุดที่รั่วของถังได้ จึงได้ตัดสินใจถอดอุปกรณ์บางส่วนของวาล์ว  ออกเพื่อปล่อยให้แก๊สนั้นออกมาจากถังให้หมดโดยมีการฉีดน้ำเลี้ยงไว้ซึ่งใช้เวลากว่า 1 ช.ม.จึงดำเนินการได้สำเร็จ

นายพิสิทธิ์ ชัยหะนิจ อายุ 37 ปีเจ้าของรถเผยว่าวันนี้ตนเองกำลังเดินทางกลับบ้านที่ จ.บุรีรัมย์ โดยจอดรถแวะเติมแก๊ส ที่ปั๊ม หลังจากเติมจนเต็มถังก็สังเกตเห็นมีน้ำหยดลงมาที่พื้นจำนวนมากซึ่งเป็นตำแหน่งของถังแก๊สที่ติดตั้งอยู่ใต้ท้องรถ กระทั่งใช้มือแตะน้ำดังกล่าวดมเพื่อพิสูจน์ถึงได้รู้ว่าเป็นน้ำแก๊ส ประกอบกับมีกลิ่นแก๊สออกมาอย่างรุนแรงซึ่งมั่นใจว่าถังมีการรั่วแน่นอน จากนั้นทางตนเองและพนักงานช่วยกันเข็นรถออกจากปั๊มมาจอดริมทางบริเวณหน้าปั๊มเพื่อให้มีอากาศถ่ายเท หลังจากนั้นจึงประสานขอความช่วยเหลือกับทางเจ้าหน้าที่ นายพิสิทธ์ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าปกติทุกวันรถจะใช้ระบบน้ำมันเป็นหลัก ซึ่งนานแล้วที่ไม่ได้ใช้ระบบแก๊ส แต่วันนี้เห็นว่าจะเดินทางไกลกลับบ้านในจ.บุรีรัมย์ จึงตัดสินใจเติมแก๊ส เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายแต่ก็มาเกิดเหตุแก๊สรั่วดังกล่าวขึ้นก่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน