X

นนทบุรี เสียชีวิตรายแรกช่วง 7 วันอันตราย ร.ต.ท.ขับเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า

เสียชีวิตรายแรกช่วง 7 วันอันตราย ร.ต.ท.ขับเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า ขณะที่ทางญาติเผยผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว

เมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 29 ธ.ค.63 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและทีมกู้ชีพจาก ร.พ.บางบัวทอง เร่งทำการยื้อชีวิตร.ต.ท.โสม โสหมั้น อายุ 56 ปีตำแหน่ง รอง สว.จร.งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน 1 กก.2 บก.จร.หลังจากได้ขับรถยนต์เก๋งส่วนตัวพุ่งชนเสาไฟฟ้า บริเวณจุดกลับรถปากซอยโรงหมี่ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทองโดยทางเจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน พง 1915 กทม สภาพชนอัดติดคาอยู่กับเสาไฟฟ้าส่องสว่างเกาะกลางถนน โดยก่อนหน้า ร.ต.ท.โสม ผู้เสียชีวิตนั้น หมดสติอยู่ภายในรถก่อนที่กู้ภัยจะช่วยกันนำตัวออกมาด้านนอก ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนคือนายพงศธร แว่นแก้ว อายุ 22 ปีเป็นคนขับขี่ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น คลิ๊ก สีส้ม ทะเบียน 9 กย 5605 กทม โดนเศษกระจกของรถเก๋งผู้เสียชีวิตกระเด็นโดนข้อมือซ้ายเป็นแผลฉีกขาด ซึ่งขณะนั้นกำลังขับขี่รถส่วนทางกัน ขณะที่ด้านของญาติ ร.ต.ท.โสม หลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลเบื้องต้นว่าร.ต.ท.โสม เดินทางไปหาเพื่อนในพื้นที่ จ.นครปฐม และกำลังขับรถกลับบ้านที่หมู่บ้านสมบัติซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุอีกไม่ไกลแต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ทางญาติยังกล่าวอีกว่าร.ต.ท.โสม มีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันสูง ด้วย

นายพงศธร คนเจ็บที่ขับขี่รถ จยย.กล่าวว่า ตนเองนั้นขับขี่จากแยกไทรน้อย ถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าไปยัง อ.ไทรน้อย ส่วนรถเก๋งของผู้เสียชีวิตนั้นขับสวนทางอยู่ฝั่งตรงข้าม จู่ๆ รถเก๋งที่ขับอยู่เลนซ้ายก็ค่อยๆเบี่ยงมาเลนขวากระทั่งพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างเกาะกลางถนนอย่างแรงทำให้เศษกระจกรถนั้นกระเด็นมาโดนที่ข้อมือซ้ายของตนจนเป็นแผลฉีกขาดได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงจะต้องสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติมรวมถึงจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

และในช่วง 7 วันอันตรายวันนี้เป็นวันแรกและอุบัติเหตุครั้งนี้เป็นผู้เสียชีวิตรายแรกของการเกิดอุบัติเหตุในช่วง  7 วันอันตรายของ จ.นนทบุรี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน