window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

นนทบุรี ชายแต่งกายคล้าย รปภ.วิ่งข้ามถนนถูกกระบะป้ายแดงถอยมาวันแรกพุ่งชนดับ

ชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ รปภ.วิ่งข้ามถนนถูกกระบะป้ายแดงถอยมาวันแรกพุ่งชนดับบนถนนรัตนาธิเบศร์กลางดึก

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 27 ธ.ค.63 พ.ต.ท.อรรถพล วงศ์นรเศษ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดปากซอยรัตนาธิเบศร์ 18 ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้าจากสะพานพระนั่งเกล้ามุ่งหน้าแยกแครายในช่องทางด่วนเลนขวา พบร่างของนายนิยม ศรีสมบูรณ์ อายุ 55 ปีชาว จ.สระบุรี แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ รปภ.นอนเสียชีวิตอยู่ ใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ป้ายแดง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายโดยมีน.ส.สุจิตรา ประเสริฐสังข์ อายุ 35 ปีคนขับยังอยู่ในอาการตกใจยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

น.ส.สุจิตรา คนขับรถกระบะกล่าวว่ารถคันนี้เพิ่งซื้อมาใหม่โดยออกมาในช่วงสายของวันนี้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถออกจากบ้านเพื่อจะเดินทางไปทำธุระ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีผู้ชายพยายามวิ่งข้ามถนนมาจากทางด้านซ้าย ตนเองขับมาไม่สามารถเบรคได้ทันเนื่องจากเป็นระยะกระชั้นชิด จึงเป็นเหตุให้พุ่งชนชายคนดังกล่าวล้มลงและหมดสติไป จากนั้นจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบทันที

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะพยายามวิ่งข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้ามแต่ไม่ทันระวังทำให้ถูกรถยนต์กระบะป้ายแดงพุ่งชนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตจะเร่งติดตามและประสานญาติให้ทราบ จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน