X

นนทบุรี ชนสนั่นในซอย หนุ่มวัย 33 ปีควบ จยย.พุ่งประสานงารถกระบะดับกลางถนน

ชนสนั่นในซอยกลางดึกหนุ่มวัย 33 ปีควบรถจักรยานยนต์พุ่งประสานงารถกระบะดับกลางถนน ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจนลักษณะการพุ่งชน

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 27 ธ.ค.63 ร.ต.ท.ภูวเดช รัตนจิตร์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดในซอยพระแม่การุณย์ ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายอภิชาติ เบ่งศรี อายุ 33 ปีนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนข้างรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น มีโอ สีขาว ทะเบียน ขมน 641 สุพรรณบุรี สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซ สีขาวทะเบียน 3กร 3484 กทม มีร่องรอยความเสียหายบริเวณด้านหน้ามุมขวาของรถ ส่วนผู้ขับขี่คือนายสมเริง อิ่มสอาดอายุ 55 ปียืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจนในขณะที่รถกระบะนั้นขับมาในเลนของตัวเองก่อนที่จะถูกรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขับขี่ข้ามเลนมาพุ่งชนประสานงากับรถกระบะคันดังกล่าว

นายสำเริง คนขับรถกระบะกล่าวว่าในขณะที่ขับรถเข้ามาในซอยตามปกติ จู่ๆรถ จยย.นั้นขี่ข้ามเลนเข้ามาอย่างเร็วตนเองยืนยันว่าเห็นในระยะกระชั้นชิดแล้วไม่สามารถเบรคได้ทำให้ จยย.พุ่งเข้ามาชนประสานงาที่ด้านของรถตนอย่างเต็มแรงดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้โดยคนขับรถกระบะให้การว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับข้ามเลนเข้ามาพุ่งชนกับรถกระบะ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน