X

นนทบุรี หนุ่มพม่ารับคำท้าว่ายน้ำแข่งก่อนจมหาย โชคดีกู้ภัยพบเร่งช่วย

ปฏิหาริย์ หนุ่มชาวพม่านั่งก๊งเหล้ากับเพื่อนก่อนท้าว่ายน้ำและจมหาย กู้ภัยพบตัวนอนหมดสติริมคลองเร่งปั๊มหัวใจก่อนส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 26 ธ.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนงานชาวพม่าจมน้ำสูญหาย บริเวณคลองบางบัวทอง หลังโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบคนงานชาวพม่าและชาวบ้านยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่และจากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทราบว่าผู้จมน้ำสูญหายเป็นคนงานชาวพม่าอายุประมาณ 30 ปี ่หลังดื่มสุรากับเพื่อนและลงไปว่ายน้ำกระทั่งสูญหายไป ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังจัดเตรียมชุดประดาน้ำลงค้นหา อาสาสมัครอีกกลุ่มหนึ่งเดินลัดเลาะริมคลองเพื่อตรวจสอบกับพบร่างของชายที่สูญหายนอนหมดสติไม่หายใจอยู่ในกอหญ้าริมคลองจึงได้เร่งทำการช่วยเหลือขึ้นมาและทำการปั๊มหัวใจกระทั่งมีชีพจรกลับมาอีกครั้งพร้อมกับนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า

นายชาตรี วาปีถา อายุ 48 ปีเป็นล่ามช่วยแปลภาษา ่เพื่อนคนงานที่เป็นผู้กระโดดลงไปด้วยกันเลาว่าเพื่อนชาวพม่าทั้ง 2 คนได้นั่งดื่มสุรากันอยู่ริมคลองและได้เกิดเอ่ยปากท้าทายให้ว่ายน้ำแข่งกันว่าใครจะแข็งแรงกว่ากัน กระทั่งทั้ง 2 กระโดดลงไปคนหนึ่งว่ายน้ำเป็นสามารถว่ายน้ำขึ้นฝั่งได้ ส่วนอีกหนึ่งคนสูญหาย เพื่อนชาวพม่าคนดังกล่าวขึ้นมาบอกชาวบ้านว่าเพื่อนจมน้ำสูญหายไปโดยพยายามค้นหาแต่ไม่พบชาวบ้านจึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน