X

นนทบุรี กู้ภัยเร่งช่วย 2 หนุ่มหลังจากขับเก๋งพุ่งเสยท้ายรถบรรทุก 6 ล้อเจ็บสาหัสติดคาซากรถ

เจ้าหน้าที่เร่งกู้ภัยเร่งช่วย 2 หนุ่มหลังจากขับเก๋งพุ่งเสยท้ายรถบรรทุก 6 ล้อบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถ

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 25 ธ.ค.63 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี กู้ชีพบัวเพชร นนทบุรี พร้อมด้วยทีมกู้ชีพจาก ร.พ.ชลประทาน เร่งช่วยเหลือนายสุทัศน์ หิรัญชาติ อายุ 37 ปี (คนขับ) และนายนิรุต ระวัง อายุ 41 ปี (ผู้โดยสารนั่งซ้าย) ซึ่งทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในตัวรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสัน สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน 1กม 2632 กทม หลังจากได้ขับรถพุ่งไปชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 82-1606 พระนครศรีอยุธยา โดยทางกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง งัดในส่วนหลังคาและคอนโซลหน้ารถที่กดทับตัวผู้บาดเจ็บ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงสามารถตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ออกมาได้และปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด และ ร.พ.กรุงไทย เหตุเกิดถนนติวานนท์ขาเข้าก่อนถึงต่างระดับอัมพรไพศาล ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และเหตุการณ์นี้ยังมีรถบัสและรถกระบะส่งของได้รับความเสียหายอีกด้วย

นายวิทยา อบเทศ อายุ 40 ปีคนขับรถบัส ทะเบียน 30-1164 พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่าในขณะที่ขับมาเลนกลางตามปกติ พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวขับพุ่งเข้าไปชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้ออย่างเต็มแรงจนทำให้รถเก๋งนั้นหมุนขวางถนนตนเองจึงพยายามหักออกเลนขวาเพื่อหลบแต่ก็ไม่พ้นรถเก๋งคันดังกล่าวหมุนมากระแทกกับรถตนจนได้รับความเสียหาย

นายนิพล พันโกฏิ อายุ 55 ปีคนขับรถบรรทุก 6 ล้อคู่กรณีกล่าวว่าตนเองบรรทุกอิฐมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อมาส่งให้กับร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างตรงจุดที่เกิดเหตุในขณะที่ชลอรถเพื่อจะเลี้ยวเข้าร้าน จู่ๆก็ถูกรถเก๋งนั้นพุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างเต็มแรงดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุก 6 ล้อและรถบัสรวมถึงคนขับรถกระบะส่งของที่ได้รับความเสียหายไว้ โดยสันนิษฐานว่ารถเก๋งของผู้บาดเจ็บน่าจะขับมาด้วยความเร็วและไม่ทันได้สังเกตรถบรรทุก 6 ล้อที่ชลอตัวอยู่เลนซ้ายจึงเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้งว่าจริงแล้วเกิดเหตุอย่างไรเป็นไปตามคำให้การของผู้ขับรถบรรทุกหรือไม่อีกครั้ง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน