X

นนทบุรี จยย.พุ่งอัดท้ายรถบรรทุกชายวัย 28 ปีเสียชีวิตคาที่

รถบรรทุกเฉี่ยวชนกับรถกระบะก่อนย้ายเข้าข้างทางรถประกัน ชายหนุ่มวัย 28 ปีควบรถจักรยานยนต์พุ่งอัดท้ายรถบรรทุกเสียชีวิต

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 22 ธ.ค.63 ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุกมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าหมู่บ้านลัดดารมย์ ถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายวรานนท์ ฉายากุล อายุ 28 ปีชาว จ.สระบุรี นอนเสียชีวิตอยู่โดยก่อนหน้าทางอาสาสมัครกู้ภัยพยายามยื้อชีวิตโดยการปั๊มหัวใจกันแต่ก็ไม่เป็นผล ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีเขียว ทะเบียน ขกว392 สระบุรี สภาพพุ่งชนอัดติดอยู่ที่ท้ายรถบรรทุก 12 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน 82-8216 ปทุมธานี โดยมีนายบัณฑิต ชราสุม อายุ 33 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ

นายบัณฑิต คนขับรถบรรทุกกล่าวว่าก่อนหน้านี้รถตนเองเกิดเฉี่ยวชนกับรถกระบะหลังเกิดเหตุจึงได้เคลื่อนย้ายรถมาจอดไหล่ทางด้านซ้ายเพื่อรอเจ้าหน้าที่ประกันภัยในขณะที่ยืนรออยู่ประมาณ 30 นาทีจู่ๆ ก็ถูกรถ จยย.พุ่งเข้ามาชนที่ด้านท้ายอย่างเต็มแรงทำให้คนขับขี่นั้นหมดสติไปจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงเร่งปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผลคนขับขี่รถ จยย.เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกไว้โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วแต่ไม่ทันได้สังเกตรถบรรทุกที่จอดอยู่ไหล่ทางจึงเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุกเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน