X

นนทบุรี ไฟไหม้ร้านอาหารปิดกิจการแล้ว สาเหตุคนงานใช้หัวแก๊สตัดเหล็กสะเก็ดไฟกระเด็นติดวัสดุไฟลุกท่วม

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงนำรถน้ำกว่า 10 คันเร่งดับไฟที่กำลังลุกไหม้ร้านอาหารที่ปิดกิจการแล้ว สาเหตุจากคนงานใช้หัวแก๊สตัดเหล็กสะเก็ดไฟกระเด็นติดวัสดุในร้านไฟลุกท่วม

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 18 ธ.ค.63 ร.ต.อ.สิงหา สีหาชารี รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของ อบต.บางกร่าง , มหาสวัสดิ์ , บางขนุน ,บางสีทอง ,บางขุนกอง  และใกล้เคียงนำรถดับเพลิงกว่า10 คันเร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ริมถนนราชพฤกษ์ขาออก ต.บางกร่างอ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ร้านอาหารซึ่งร้านดังกล่าวปิดกิจการไปแล้วโดยลักษณะของร้านเป็นตู้คอนเทนเนอร์สูง 2 ชั้นเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเร่งใช้น้ำฉีดสกัดไฟที่กำลังลุกไหม้เพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังร้านที่อยู่ติดกัน ทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงได้ หลังเพลิงสงบพบว่าจำพวกโต๊ะ เก้าอี้ โซฟา ต่างๆ ที่อยู่ด้านในเสียหายทั้งหมด

น.ส.ธัญพร กล่าว่าตนเองเป็นผู้รับเหมาถูกว่าจ้างให้มาทำการเก็บของและรื้อถอนร้านโดยวันนี้เป็นวันแรกได้นำคนงาน 5 คนเข้ามาเดำเนินการ ซึ่งในขณะที่คนงานกำลังจัดเตรียมทดลองระบบหัวตัดที่ใช้แก๊สสำหรับตัดเหล็ก เศษประกายไฟเกิดกระเด็นไปติดกองใบ้ไม้จนทำให้ไฟเกิดลุกลามเข้าไปติดวัสดุภายในตัวร้านจำพวกเก้าอี้ที่เป็นฟองน้ำเป็นเหตุให้มีแสงเพลิงเกิดขึ้นมาโดยพยายามใช้ถังดับเพลิงฉีดแต่ก็ไม่เป็นผลไฟลุกไหม้และลุกลามอย่างรวดเร็วดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้รับเหมาไว้ แต่ด้วยร้านดังกล่าวเป็นร้านที่ปิดกิจการไปแล้วสิ่งของที่เสียหายจะมีในส่วนของร้าน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบอีกครั้งว่าร้านค้าที่อยู่ติดกันได้รับความเสียหายหรือไม่ซึ่งถ้ามีความเสียหายเกิดขึ้นก็จะต้องพูดคุยกันระหว่างผู้รับเหมากับผู้เสียหายร้านดังกล่าว

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน