X

นนทบุรี ไฟโหมไหม้ห้องเก็บเครื่องมือและอุปกรณ์รถโกคาร์ทย่านปากเกร็ด ค่าเสียหายหลักล้านบาท

ไฟโหมลุกไหม้ห้องเก็บเครื่องมือและอุปกรณ์รถโกคาร์ทย่านปากเกร็ดค่าเสียหายหลักล้านบาท ส่วนสาเหตุเจ้าของยืนยันชัดเจนไฟฟ้าลัดวงจรเครื่องปรับอากาศ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 17 ธ.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลบางพลับ , บางตะไนย์ และใกล้เคียง จำนวน 5 คันเร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ในสนามรถโกคาร์ทชื่อมันส์ดริฟท์ ตั้งอยู่ริมถนนสาย 345 (ปทุมธานี-บางบัวทอง) หมู่ 5 ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเพลิงกำลังลุกไหม้ในส่วนห้องเก็บเครื่องมือช่างและห้องซ้อมดนตรีแสงเพลิงลุกไหม้โหมอย่างรุนแรงโดยกำลังลุกลามไปยังห้องเก็บแบตเตอรี่และอุปกรณ์ของรถโกคาร์ท เมื่อทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึงเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงในส่วนของห้องเก็บแบตเตอรี่และอุปกรณ์รถก่อนเนื่องจากเกรงว่าจะลุกลามไปยังร้านขายอาหารที่อยู่ติดกัน หลังจากนั้นเร่งใช้น้ำฉีดไฟที่กำลังลุกไหม้ห้องเก็บเครื่องมือช่างโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงได้จนเพลิงสงบลงหลังเพลิงสงบตรวจสอบพบว่าห้องเก็บเครื่องมือและห้องซ้อมดนตรีเสียหายทั้งหมดส่วนห้องเก็บแบตเตอรี่และอุปกรณ์รถโกคาร์ทไฟฟ้าเสียหายไปบางส่วนเท่านั้น

ด.ช.ชัยภัทร บุญแช่ม อายุ 14 ปีบุตรชายเจ้าของสนามรถโกคาร์ทกล่าวว่าหลังกลับมาจากโรงเรียนก็เข้าไปในห้องซ้อมดนตรีพร้อมกับเปิดเครื่องปรับอากาศโดยใช้เวลาอยู่ในห้องไม่ถึง 30 นาทีก็เกิดไฟฟ้าลัดวงจรที่แผงแอร์ในห้องทำให้เกิดประกายไฟขึ้นมาด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งออกมาบอกคุณพ่อที่อยู่ด้านนอกแต่เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว

ขณะที่ทางด้านนายกมลโลจน์ บุญแช่ม 48 ปีเจ้าของกิจการกล่าวว่าจุดที่เกิดเหตุเมื่อก่อนเป็นห้องเก็บเครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ของรถโกคาร์ทไฟฟ้า ต่อมาได้แบ่ง 1 ห้องทำเป็นห้องซ้อมดนตรีให้ลูกไว้เล่นและซ่อมดนตรี และวันนี้ลูกชายก็กลับมาจากโรงเรียนเข้าไปซ่อมดนตรีที่ห้องเหมือนเช่นทุกครั้ง กระทั่งลูกชายวิ่งหน้าตาตื่นด้วยความตกใจมาบอกว่าไฟลุกไหม้ภายในห้องซ้อมดนตรีจึงเข้าไปดูพร้อมกับเพื่อนร้านค้าที่อยู่ใกล้กันช่วยกันนำถังดับเพลิงพยายามฉีดดับไฟที่กำลังลุกไหม้ดังกล่าวแต่ก็ไม่เป็นผลเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วจนลุกลามกระทั่งรถดับเพลิงมาถึงและช่วยดับไฟไว้ได้ไม่ลุกลามไปยังร้านค้าใกล้เคียง ในส่วนของค่าเสียหายนี้ประมาณไว้หลักล้านบาท

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน