X

นนทบุรี จยย.2 คันเฉี่ยวชนกันร่างหญิงวัย 34 ปีไถลไปกลางถนนถูกเก๋งชนทับซ้ำเสียชีวิต

จักรยานยนต์ 2 คันเฉี่ยวชนกันร่างหญิงวัย 34 ปีไถลไปกลางถนนถูกเก๋งชนทับซ้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 15 ธ.ค.63 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.เฉี่ยวชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณใต้สะพานจุดกลับรถ ใกล้ สภ.รัตนาธิเบศร์ ถนนรัตนาธิเบศร์ขาออกในช่องทางด่วน ต.บางกระสออ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในช่องทางหลักเลนขวา ถนนรัตนาธิเบศร์ขาออกจากแยกแครายมุ่งหน้าสะพานพระนั่งเกล้า พบร่างของน.ส.สุกานดา โตเขียว อายุ 34 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ ห่างไปประมาณ 20 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีขาว-ดำทะเบียน 4กต 9466 กทม สภาพล้มคว่ำติดคาอยู่หน้ารถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กน 3589 สุพรรณบุรี โดยสภาพกันชนหน้าของรถยนต์มีร่องรอยความเสียหาย ขณะเดียวกันยังมีรถ จยย.อีก 1 คันที่เป็นรถคู่กรณียี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซี บี 500 เอ็กซ์ สีแดง-ดำ ขนาด 500 ซีซี.ทะเบียน 8กฉ 221 กทม. จอด อยู่มีร่องรอยความเสียหายด้านขวาของรถส่วนผู้ขับขี่คือนายอานันท์ ราชชมภู อายุ 27 ปีได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง ร.พ.ไปก่อนหน้า

นายธนาชัย สวัสดิ์เมธากุล อายุ 56 ปีคนขับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์กล่าวว่าในขณะที่ตนเองขับรถมาในเลนขวาตามปกติจู่ๆมีความรู้สึกว่าอะไรบางอย่างติดหน้ารถจึงเริ่มลดความเร็วตอนแรกเข้าใจว่าจะต้องมีอะไรบ้างอย่างตกลงมาจากด้านบนสะพาน กระทั่งจอดรถเพื่อหยุดดูหาสาเหตุ จังหวะนั้นก็มีคนขับรถ จยย.บิ๊กไบค์เดินมาบอกว่าตนเองชนจยย.และลากติดหน้ารถไปถึงได้รับรู้ ขณะเดียวกันทางนายอานันท์ คนขับขี่รถ จยย.บิ๊กไบค์ให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนไป ร.พ.ว่ารถตนเองและรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นเกิดเฉี่ยวชนกันในเลนกลางทำให้รถตนเองล้มคว่ำไปทางด้านซ้ายส่วนรถ จยย.คู่กรณีกระเด็นและไถลไปทางเลนขวาซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ขับมาเลนขวาพอดีทำให้ตัวรถ จยย.และผู้ขับขี่คือ น.ส.สุกานดา ไถลเข้าไปที่หน้ารถฟอร์จูนเนอร์และถูกทับและลากไปดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์รวมถึงนายอานันท์ คนขับขี่ จยย.บิ๊กไบค์ ไว้โดยสาเหตุข้อเท็จจริงจะต้องทำการสอบปากคำทั้ง 2 คนเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน