X

นนทบุรี 2 หนุ่ม-สาว ควบ จยย.ล้มคว่ำอาการหนักชายแขนเกือบขาดหญิงหมดสติ จนท.เร่งช่วยเหลือ

2 หนุ่ม-สาว ควบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอาการหนักชายแขนเกือบขาดหญิงหมดสติเจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 6 ธ.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญ และทีมกู้ชีพเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คนจึงรุดเข้าตรวจสอบ เหตุเกิดเชิงสะพานข้ามคลองบางบัวทอง ถนนราชพฤกษ์ขาออก ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด

ที่เกิดเหตุเป็นถนนราชพฤกษ์ขาออกมุ่งหน้าถนน 345 เชิงสะพานข้ามคลองบางบัวทองใกล้กับโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ในช่องทางคู่ขนานพบชายและหญิงนอนกลางถนนได้รับบาดเจ็บจากการตรวจสอบอาการบาดเจ็บของผู้ชายทราบชื่อต่อมาคือนายวีรภัทร จันทร์ตรี อายุ 28 ปีเป็นผู้ขับขี่รถจยย.สภาพแขนขวาเกือบขาด เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิงทราบชื่อคือน.ส รุ่งอรุณ พลเสนา อายุ 25 ปีไม่ได้สติไม่พบชีพจรทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการช่วยเหลือโดยการปั๊มหัวใจอย่างเร่งด่วน กระทั่งเริ่มมีชีพจรกลับมาอีกครั้งพร้อมกับเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า PCX สีแดง ทะเบียน 9กฮ 4148 กทม ล้มคว่ำอยู่

จากการสอบถามนายชัด ชาญกว้าง อายุ 37 ปี อาชีพคนขับแท๊กซี่กล่าวว่าตนเองไม่เห็นเหตุการณ์ว่ารถ จยย.ล้มหรือชนกับอะไรซึ่งในขณะที่ตนขับรถลงจากสะพานมา สังเกตเห็นพี่ผู้หญิงนั่งอยู่ตนเองจึงเอารถไปจอดตรงเชิงสะพานเพื่อที่จะช่วยบังรถคันอื่นไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ก่อนที่จะลงไปช่วยเบื้องต้นและเรียกรถพยาบาลมาช่วยผู้บาดเจ็บแต่ต่อมากับไม่คิดว่าอาการของคนเจ็บจะสลับกันจากที่ก่อนหน้าพบฝ่ายชายหมดสติ ส่วนฝ่ายหญิงจากพบเห็นนั่งอยู่แต่กับกลายเป็นอาการหนักถึงขั้น ปั๊มหัวใจยื้อชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ไว้ ส่วนผู้บาดเจ็บจะขี่จยย.ล้มเองหรือมีคู่กรณีนั้นจะต้องตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน