X

นนทบุรี ชายหนุ่มควบ จยย.หลุดโค้งร่างไถลเข้าใต้ท้องรถเก๋งเสียชีวิต

ชายหนุ่มควบรถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งร่างไถลเข้าใต้ท้องรถเก๋งเสียชีวิต

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 4 ธ.ค.63 ร.ต.อ.เสถียร เสนผาบ รอง สว.สอบสวน สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.หลุดโค้งพุ่งชนรถยนต์มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยกันตนา ใกล้หมู่บ้านเอื้ออาทร กันตนาบางใหญ่ ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะถนน 2 เลนวิ่งสวนกันพบร่างของนายบัญชา การะเกตุ อายุ 22 ปีสภาพนอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซี อาร์ วี สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน วม 8927 กทม ใกล้กันพบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตล้มคว่ำอยู่เป็นรถ จยย.ยี่ห้อ คาวาซากิ ขนาด 300 ซีซี.สีเขียว-ดำ ทะเบียน 6กด 2326 กทม และยังมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่น แจ๊ส สีเทา ทะเบียน ศห 5065 กทม มีร่องรอยถูกชนเข้าที่ด้านขวาของรถได้รับความเสียหายด้วย

น.ส.ศิมาพร ดิษยาวิกุล อายุ 27 ปีเจ้าของรถฮอนด้าแจ๊ส กล่าวว่าในขณะที่กำลังขับรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถ จยย.คันดังกล่าวเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งเข้ามาชนที่ด้านข้างของรถตนทำให้ตัวคนขับขี่รถจยย.นั้นกระเด็นและไถลเข้าไปใต้ท้องของรถเก๋งฮอนด้า รุ่น ซี อาร์ วี ที่ขับตามหลังมาดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถทั้ง 2 คันไว้โดยคนขับทั้ง 2 ให้การว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นหลุดโค้งและเสียหลักเองเป็นเหตุให้พุ่งมาชนรถเก๋งทำให้คนขับรถ จยย.เสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน