X

นนทบุรี ปฏิหาริย์มีจริงหนูน้อยวัย 2 ปีตกตึกชั้น 4 ลงมาปลอดภัยไม่เจ็บแม้แต่น้อย

ปฏิหาริย์มีจริงหนูน้อยวัย 2 ปีตกตึกชั้น 4 ลงมาปลอดภัยไม่เจ็บแม้แต่น้อย ขณะที่เจ้าหน้าที่นำตัวเด็กให้แพทย์ตรวจร่างกาย

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 3 ธ.ค.63 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเด็กหญิงวัย 2 ปีตกจากชั้น 4 ของอาคารพาณิชย์ บริเวณหมู่บ้านเสริมสุขนคร ถนนสุขาประชาสรรค์ 2  ต.บางพูดอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือ

เมื่อทางอาสาสมัครกู้ภัยไปถึงต้องแปลกใจกับสิ่งที่พบเห็นว่าหนูน้อยคนดังกล่าวทราบชื่อคือด.ญ.กัญญา เรือนงามอายุ 2 ปีซึ่งอยู่ในอ้อมกอดของนายกนก เรือนงาม ผู้เป็นพ่อจากการตรวจสอบพบว่าเด็กไม่มีบาดแผลไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อย แต่ร้องไห้ด้วยความตกใจ โดยทางอาสาสมัครสมัครกู้ภัยได้นำตัวเด็กไปทำการตรวจร่างกายที่ร.พ.กรมชลประทานปากเกร็ด เพื่อความปลอดภัย

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ผู้เป็นพ่อระบุว่าตกลงมาจากหน้าต่างชั้น 4 ของด้านหลังอาคารพาณิชย์ โดยสังเกตพบว่าหน้าต่างชั้น 4 นั้นเปิดไว้ส่วนด้านล่างชั้น 1 หลังคากระเบื้องแตกเป็นรูโหว่ เนื่องจากร่างของด.ญ.กัญญา นั้นพลัดตกลงมากระแทกหลังคากระเบื้อง ทางด้านนายกนก ผู้เป็นพ่อกล่าวว่าในขณะที่ตนเองกำลังทำความสะอาดปัดกวาดบ้านอยู่ เข้าใจว่าลูกสาวนั้นพยายามปีนป่ายขึ้นบันไดเองซึ่งหน้าต่างกับบันไดทางขึ้นนั้นอยู่ใกล้กันจึงเป็นสาเหตุให้พลัดตกลงมาดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน