X

นนทบุรี จยย.ล้มคว่ำถูกพ่วง 18 ล้อทับเสียชีวิต

จักรยานยนต์ล้มคว่ำถูกพ่วง 18 ล้อทับชายวัย 64 ปีเสียชีวิต ขณะที่โชเฟอร์รถบรรทุกให้การว่าเห็นอีกทีรถจักรยานยนต์ล้มเข้าใต้ท้องรถแล้ว

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 3 ธ.ค.63 เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยกันปั๊มหัวใจนายรุ่ง ดาวัลย์ อายุ 64 ปีสภาพหมดสติอาการสาหัสอยู่กลางถนน หลังจากได้ขับขี่รถ จยย.เกิดเสียหลักล้มและถูกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อทับเข้าที่ช่วงเอว โดยทางเจ้าหน้าที่เร่งทำการช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งร.พ.ชลประทานปากเกร็ด แต่ทนอาการเจ็บไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดหน้าอาคารจัสมิน ถนนแจ้งวัฒนะขาออก

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า สีม่วง-ดำ ทะเบียน ฬตส 451 กทม ล้มคว่ำอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียนส่วนหน้า 70-1779 ชัยนาท ส่วนท้ายพ่วงทะเบียน 70-2036 ชัยนาท จอดอยู่โดยมีนายสงวน บุษบรรณ์ อายุ 41 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายสงวน คนขับรถบรรทุกพ่วงกล่าวว่าไม่เห็นว่ารถ จยย.คันดังกล่าวมายังไง แต่มองกระจกมองข้างเห็นตอนที่รถจยย.คันดังกล่าวนั้นล้มลงไปแล้วซึ่งขณะนั้นรถตนเองกำลังเคลื่อนตัวทำให้ล้อของส่วนพ่วงหลังทับ หลังจากนั้นจึงได้จอดรถทันที ขณะเดียวกันทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ขับขี่ไปสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมทั้งจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรเปิดในระแวกที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าจะสามารถบันทึกภาพไว้ได้หรือไม่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน