X

นนทบุรี ชายวัย 53 ปีพยายามข้ามถนนเกิดพลาดถูกรถบรรทุกพุ่งชนร่างกระเด็นดับ

ชายวัย 53 ปีพยายามข้ามถนนเกิดพลาดถูกรถบรรทุกพุ่งชนร่างกระเด็นดับ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่เร่งประสานติดตามหาญาติผู้เสียชีวิต

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 2 ธ.ค.63 ร.ต.อ.รุ่งโรจน์ ดีมี รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดเชิงสะพานพระนั่งเกล้าเก่า ถนนรัตนาธิเบศร์ขาออก ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายรุ่งเรือง โกมลวาทิน อายุ 53 ปีนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาทเชิงสะพาน ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 4 ล้อแบบตู้ทึบส่งของยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2ฒน 3432 กทม มีร่องรอยการชนที่กระจกหน้ามุมขวาแตกร้าว เสียหลักหมุนขึ้นไปจอดอยู่บนฟุตบาทฝั่งซ้ายของถนนโดยมีนายนพรัตน์ เบาสันเทียะ อายุ 24 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายนพรัตน์ คนขับรถบรรทุกกล่าวว่าในระหว่างขับรถลงมาจากสะพานพระนั่งเกล้าเก่า โดยขับมาในเลนกลาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนว่าผู้เสียชีวิตนั้นพยายามเดินข้ามถนน แต่มีลักษณะลังเล ตนเองไม่แน่ใจว่าผู้เสียชีวิตนั้นจะเดินถอยหลังกลับหรือจะเดินหน้าข้ามถนนต่อ ตนเองจึงหักหลบมาทางขวาเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ผู้เสียชีวิตวิ่งตัดหน้าเพื่อข้ามถนน ทำให้ตนเองไม่สามารถเบรคได้ทัน เป็นเหตุให้พุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง และทำให้รถนั้นเกิดเสียหลักหมุนขึ้นไปบนฟุตบาทฝั่งตรงข้ามดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นพยายามที่จะข้ามถนน แต่ไม่ทันได้ระวังรถจึงเป็นเหตุให้ถูกรถบรรทุกนั้นพุ่งชนจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุกเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน