X

นนทบุรี รวบแล้วลูกเจ้าของห้องเช่าหลอกเด็กหญิง 12 ปีข่มขืน

เจ้าหน้าที่ตำรวยรวบแล้วลูกเจ้าของห้องเช่าหลอกเด็กหญิงวัย 12 ปีข่มขืนตำรวจพร้อมแจ้งข้อหาดำเนินคดี

จากกรณีเมื่อวันที่ 27 พ.ย.63 น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 30 ปี สาวเชียร์เบียร์ ร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดนนทบุรี เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับ พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริผกก.สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายที่ลวงบุตรสาวตนเองไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยตนเองได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ รองสว.(สอบสวน)สภ.บางบัวทอง ไว้แล้วเมื่อวันที่ 19 พ.ย.63 ที่ผ่านมา แต่เกรงว่าคดีจะเงียบหาย เพราะผู้ก่อเหตุ มีเงินและอิทธิพล เกรงคดีจะเงียบหายไม่ได้รับความเป็นธรรม

น.ส.เอ เปิดเผยว่า ตนเองและสามี พร้อมบุตรสาวคือ ด.ญ.นก อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 ได้มาเช่าห้องเช่าอยู่ ก่อนหน้านี้ตนได้นำโทรศัพท์ไปจำนำไว้กับนายอภิชัย ทองชมพู ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของห้องเช่า ในราคา 3,000 บาท แต่นายอภิชัย ให้มาก่อน 2,000 บาท ต่อมาวันที่ 19 พ.ย.63 นายอภิชัย ได้โทรมาหาตนพร้อมบอกว่าให้ลูกสาวมาเอาเงินส่วนที่เหลือ อีกทั้งมีของจะให้น้องนกด้วย ตนเองทำแต่งานไม่มีเวลาว่างจึงบอกให้น้องนกลูกสาวไปเอาเงินส่วนที่เหลือ แต่ลูกสาวเอาแต่ร้องไห้ไม่ยอมไป เมื่อสอบถามความจริงจึงทราบว่าลูกสาวถูกนายอภิชัย ลวงไปข่มขืนที่บ้าน มาแล้ว 2 ครั้ง เหตุเกิดวันที่ 3 พ.ย.63 และวันที่ 9 พ.ย.63 ที่ผ่านมา โดยนายอภิชัยออกอุบายให้ไปหาที่บ้านเพื่อจะให้เงินที่ติดค้างตนและสิ่งของ เสื้อผ้าเมื่อลูกสาวตามขึ้นไปชั้นบน ก็ถูกนายอภิชัย ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 2 ครั้ง จนกระทั่งโทรมาบอกตนให้ลูกสาวไปหาโดยใช้อุบายเดิม ตนทราบความจริงถึงกับช๊อคเลยนำลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ตามตัวนายอภิชัยมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 1 ธ.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายอภิชัยทองชมภู ชื่อเล่นหนู อายุ 40 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป โดยทางชุดสืบสวนสภ.บางบัวทอง สืบทราบว่าผู้ต้องหาหนีไปกบดานที่บ้านภรรยาใน จ.ปทุมธานี จึงได้นำกำลังไปซุ่มจับโดยนายอภิชัยสารภารภาพว่าได้กระทำชำเราด.ญ.นก จริงจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายเบื้องตั้งข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร ,ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กไม่เกิน 13 ปี

นายอภิชัย ผู้ต้องหากล่าวว่า ตนยอมรับสารภาพว่าทำอนาจารด.ญ.นก จริงแต่ทำเพียงครั้งเดียวคือวันที่ 3 พ.ย 63 และไม่เคยข่มขู่ จะคอยซื้อขนมและเสื้อผ้าให้เป็นประจำ ตัวเด็กมาหาตนบ่อยครั้งและมาเล่นที่บ้านบ่อย ตนใช้วิธีการหลอกล่อว่าจะพาไปเที่ยว หลังจากก่อเหตุตนไม่ได้หนีไปไหนเเค่กลับไปหาลูกและเมียที่บ้านเมียโดยให้น้องชายมารับไปส่งที่จังหวัดปทุมธานี และถ้าทางเเม่ของน้องมีคลิปอย่างที่กล่าวไว้ก็ให้ออกมายืนยันกับตนเเละทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ชัดเจน

พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ฝ่ายสืบสวนพบว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปอยู่บ้านภรรยาที่จังหวัดปทุมธานี และเข้าไปบุกจับได้ แจ้งข้อหาคือกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และข้อหาพรากผู้เยาว์ ซึ่งจำคุก 4-20 ปีขึ้นไป ผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศน้องจริง และอยากฝากผู้ปกครองให้ดูแลลูกหลานและอย่าหลงสิ่งของหรือไว้ใจใครมากเกินไป และอยากฝากบอกถึงผู้ที่คิดจะกระทำความผิด ให้คิดใหม่และปรับตัว เพราะสุดท้ายแล้วก็ต้องติดคุกและถูกดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน