X

นนทบุรี กระบะเสียหลักข้ามเกาะกลางพุ่งชน จยย.ช่างซ่อมรถเมล์เสียชีวิตคาที่

กระบะเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนก่อนพุ่งชนรถจักรยานยนต์ช่างซ่อมรถเมล์เสียชีวิตคาที่ ขณะคนขับกระบะเผยฝนตกถนนลื่นรถเลยเกิดเสียหลัก

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 1 ธ.ค.63 พ.ต.ต.ประสิทธิ์ คงนายศ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดใกล้โรงแรมเรือนนารี ถนนราชพฤกษ์ขาออก ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนถนนราชพฤกษ์ขาออกในช่องทางคู่ขนานพบร่างของนายธนา วงศ์ศรี อายุ 42 ปีเป็นช่างซ่อมรถโดยสารประจำทาง ขสมก.นอนเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาทริมทาง ใกล้กันพบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เอ็นแม็ก สีดำ ทะเบียน 8กฐ 3844 กทม ล้มคว่ำอยู่สภาพด้านท้ายถูกชนจนล้อหลังหลุดตัวรถพังเสียหายยับเยิน ส่วนคู่กรณีรถที่ก่อเหตุเป็นรถกระบะยี่ห้อ เชฟโรแลต สีดำ ทะเบียน ถธ 5936 กทม สภาพกระบะท้ายพังเสียหายโดยมีนายสุทธิชัยโพติยะ อายุ 28 ปีคนขับรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันยังมีรถกระบะตู้ทึบส่งของยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน 2ฒฌ 2841 กทม ที่จอดริมทางถูกชนได้รับความเสียหายอีกด้วย

นายสุทธิชัย คนขับรถกระบะกล่าวว่าตนเองขับรถอยู่ในช่องทางด่วนระหว่างทางเริ่มมีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักหมุนและข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถกระบะส่งของตู้ทึบที่จอดริมทางและรถ จยย.ที่กำลังขับขี่อยู่ในช่องทางคู่ขนานอย่างเต็มแรงดังกล่าว ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางญาติผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นช่างซ่อมรถโดยสารประจำทาง ประจำอยู่ที่อู่รถย่าน อ.ไทรน้อยขณะเกิดเหตุเพิ่งขับขี่รถ จยย.ออกจากบ้านที่อยู่ใกล้วัดทินกรนิมิตร และกำลังขับขี่รถมุ่งหน้าไปทำงานแต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้โดยคนขับอ้างว่าฝนตกถนนลื่นทำให้รถเกิดเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนก่อนที่จะมาพุ่งชนรถ จยย.ผู้เสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน