X

นนทบุรี จยย.หลุดโค้งสะพานพระราม 4 คนขับขี่ร่างตกสะพานดับ

จักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งสะพานพระราม 4 ร่างคนขับขี่ชายวัย 44 ลอยตกกระแทกพื้นความสูง 19 เมตรเสียชีวิตขณะที่เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกแต่ไร้การป้องกันและแก้ไขจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 30 พ.ย.63 ทีมกู้ชีพจาก ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งช่วยกันยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจ นายอำนาจ พลอยนัด อายุ 44 ปีที่อยู่อาการสาหัสหมดสติ หลังจากได้ขับขี่รถ จยย.เสียหลักแหกโค้งบนสะพานพระราม 4 ทำให้ตัวนั้นลอยตกลงจากมาความสูง 19 เมตรร่างกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังจากนำส่ง ร.พ.แล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบนสะพานพระราม 4 ถนนแจ้งวัฒนะขาออกมุ่งหน้าถนนชัยพฤกษ์ ช่วงโค้งโรงภาพยนตร์เมเจอร์ฮอลลีวูด ปากเกร็ด หมู่ 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด พื้นที่ของ สภ.ปากเกร็ดจ.นนทบุรี

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบด้านบนสะพานพระราม 4 พบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ฟอร์ซ่า ขนาด 350 ซี.ซี.สีฟ้า-ดำ ทะเบียน 8กย 1359 หทม ล้มคว่ำอยู่มีร่องรอยพุ่งชนที่ขอบคอนกรีตราวสะพานและรอยขูดบนพื้นถนนเป็นทางยาว โดยทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดควบคุมรถไม่ได้ประกอบกับไฟส่องสว่างบนสะพานนั้นดับมืด เป็นเหตุให้พุ่งชนขอบราวสะพานที่เป็นคอนกรีตก่อนที่ร่างจะกระเด็นตกลงมาสู่พื้นล่างที่มีความสูงถึง 19 เมตรเสียชีวิต ส่วนลักษณะอุบัติเหตุที่ตกลงมาด้านล่างนี้ไม่ใช่ครั้งแรกโดยพบว่ายังไม่มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปแก้ไขและดูแลในส่วนของการจัดทำแผงกั้นกันตกบริเวณช่วงโค้งแต่อย่างใด

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน