X

นนทบุรี สาวเชียร์เบียร์ ร้อง ผกก.สภ.บางบัวทอง ลูกสาววัย 12 ปีถูกลูกชายเจ้าของห้องเช่าลวงข่มขืน

สาวเชียร์เบียร์เข้าร้องผู้กำกับ สภ.บางบัวทองลูกสาววัย 12 ปีโดนลูกชายเจ้าของห้องเช่าลวงข่มขืน 2 ครั้ง

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 พ.ย.63 ที่ผ่านมาน.ส.เอ อายุ 30 ปี สาวเชียร์เบียร์ ร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดนนทบุรี  เข้าร้องเรียนขอควาทเป็นธรรมกับ พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายที่ลวงบุตรสาวตนเองไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยตนเองได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์  รองสว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง ไว้แล้วเมื่อวันที่ 19 พ.ย.63 ที่ผ่านมา แต่เกรงว่าคดีจะเงียบหาย เพราะผู้ก่อเหตุ มีเงินและอิทธิพล เกรงคดีจะเงียบหายไม่ได้รับความเป็นธรรม

น.ส.เอ เปิดเผยว่า ตนเองและสามี พร้อมบุตรสาวคือ ด.ญ.นก อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 ได้มาเช่าห้องเช่าอยู่ ก่อนหน้านี้ตนได้นำโทรศัพท์ไปจำนำไว้กับนายอภิชัย ทองชมพู ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของห้องเช่า ในราคา 3,000 บาท  แต่นายอภิชัย ให้มาก่อน 2,000 บาท ต่อมาวันที่ 19 พ.ย.63 นายอภิชัย ได้โทรมาหาตนพร้อมบอกว่าให้ลูกสาวมาเอาเงินส่วนที่เหลือ อีกทั้งมีของจะให้น้องนกด้วย

ตนเองทำแต่งานไม่มีเวลาว่างจึงบอกให้น้องนก ลูกสาวไปเอาเงินส่วนที่เหลือ แต่ลูกสาวเอาแต่ร้องไห้ไม่ยอมไป เมื่อสอบถามความจริงจึงทราบว่าลูกสาวถูกนายอภิชัยลวงไปข่มขืนที่บ้าน  มาแล้ว 2 ครั้ง  เหตุเกิดวันที่ 3 พ.ย.63 และวันที่ 9 พ.ย.63 ที่ผ่านมา โดยนายอภิชัยออกอุบายให้ไปหาที่บ้านเพื่อจะให้เงินที่ติดค้างตนและสิ่งของ เสื้อผ้า  เมื่อลูกสาวตามขึ้นไปชั้นบน ก็ถูกนายอภิชัย ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 2 ครั้ง จนกระทั่งครั้งล่าสุดโทรมาบอกตนให้ลูกสาวไปหาโดยใช้อุบายเดิม ตนทราบความจริงถึงกับช๊อกเลยพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ตามตัวนายอภิชัย มาดำเนินคดีให้ด้วย

ทางด้าน พ.ต.อ.สิรภพ  กล่าวว่า  ตนเองได้สั่งการให้ร้อยเวรเจ้าของคดีเร่งสอบปากคำผู้เสียหายทั้งคุณแม่และตัวเด็กหญิง พร้อมส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล โดยคืนนี้จะเร่งออกหมายจับให้ได้ เมื่อได้ตัวผู้ต้องหาแล้วจะดำเนินคดีในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี พรากและพาเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ไปเพื่อกระทำอนาจาร ผู้ก่อเหตุคือนายอภิชัย เป็นลูกชายเจ้าของบ้านเช่าที่ผู้เสียหายมาเช่าอยู่กันสามคน ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน