X

นนทบุรี ลูกชายขับรถกลับจากการพาพ่อพบแพทย์เกิดอาการชักรถเสียหลักพุ่งชนรถจอดริมทาง

ลูกชายวัย 48 ปีขับรถกลับจากการพาพ่อวัย 76 พบแพทย์ระหว่างทางเกิดอาการชักรถเสียหลักพุ่งชนรถจอดริมทางเสียหาย กู้ภัยเร่งช่วย 2 พ่อลูกส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 27 พ.ย.63 เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งกันช่วยเหลือปฐมพยาบาลนายอรรถพล สุทธินวล อายุ 48 ปีที่อยู่ในอาการหมดสติหายใจติดขัด หลังจากขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีฟ้า ทะเบียน 6กฬ 2169 กทม และเกิดอาการชักเกร็งหมดสติไป รถเกิดพุ่งไปชนท้ายรถเก๋งอีก 2 คันที่จอดริมทางได้รับความเสียหาย โดยทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวลงมาจากรถเพื่อปฐมพยาบาลต่อก่อนจะเคลื่อนย้ายนำตัวส่งร.พ.ชลประทานปากเกร็ด ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนคือนายสุรพล สุทธินวล อายุ 76 ปีเป็นคุณพ่อของนายอรรถพล ที่นั่งมาด้วยกับรถ มีอาการเจ็บที่หน้าอก ทางกู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด เช่นกัน เหตุเกิดขึ้นถนนในหมู่บ้านสวัสดิการ กทม. ถนนแจ้งวัฒนะ พื้นที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

นายไหว่ฟง แซ่ฝง อายุ 49 ปีเจ้าของรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีทอง ทะเบียน ชฎ 5818 กทม ที่ได้รับความเสียหายกล่าวว่า รถของนายอรรถพล ขับมาแล้วจู่ๆ ก็พุ่งเข้ามาชนที่ท้ายรถของตนและอีก 1 คันที่จอดอยู่หน้าบริษัทได้รับความเสียหาย หลังจากเกิดเหตุตนเองรีบเดินเข้าไปแต่กลับพบว่าคนขับนั้นมีอาการชักเกร็งอย่างรุนแรงเท้ายังคงเหยียบที่เบรครถคาไว้ จึงรีบพยายามเปิดประตูและไปดึงเท้าออกพร้อมปฐมพยาบาลเบื้องต้น หลังจากนั้นรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

ขณะเดียวกันทางภรรยาของนายอรรถพล ให้ข้อมูลว่าตัวนายอรรถพล มีโรคประจำตัวเป็นโรคหอบ วันนี้ตัวนายอรรถพล พาคุณพ่อไปพบแพทย์ แต่ในระหว่างนายอรรถพล นั่งรอคุณพ่ออยู่นั้นเกิดมีอาการหายใจไม่ออก ทางเจ้าหน้าที่ของ ร.พ.ต้องรีบนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินอย่างเร่งด่วน กระทั่งอาการดีขึ้น ก็ขับรถออกมาจาก ร.พ.ระหว่างทางซึ่งจะถึงบ้านอีกไม่ไกลแล้ว แต่นายอรรถพล เกิดอาการชักเกร็ง ทำให้รถเกิดพุ่งไปชนท้ายรถที่จอดริมทางดังกล่าว

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน