X

นนทบุรี รวบคาปั๊มหนุ่มโรคจิตเเอบถ่ายสาวฟรีเเลนซ์ในห้องน้ำพลเมืองดีรุมประชาทัณฑ์

จับจนได้ รวบคาปั๊มน้ำมันหนุ่มโรคจิตเเอบถ่ายสาวฟรีเเลนซ์ในห้องน้ำพลเมืองดีรุมประชาทัณฑ์ก่อนส่งตำรวจดำเนินคดี

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 26 พ.ย 63 ที่ปั๊มน้ำมันเเห่งหนึ่งบน ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมด้วยพลเมืองดีได้ช่วยกันจับกุมตัว นายวุฒิชัย แช่ตัน อายุ 48 ปี หนุ่มโรคจิตขณะกำลังใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายในห้องน้ำหญิงโดยน.ส.ปาริชาติ  อายุ 29 ปี อาชีพฟรีเเลนซ์ ผู้เสียหายได้ร้องขอความช่วยเหลือและถ่ายคลิปขณะคนร้ายกำลังวิ่งหลบหนีและพลเมืองดีกำลังรุมประชาทัณฑ์ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

น.ส ปาริชาติ กล่าวว่า ตนโดนเเอบถ่ายในห้องน้ำปั๊มเเถวบางบัวทอง มาแล้วหนึ่งครั้งเมื่อประมาณช่วงเดือนมิถุนายน และเคยมาเเจ้งความไว้เเล้วที่สภ.บางบางบัวทอง ซึ่งตนจึงขอดูกล้องวงจรปิดที่ปั๊มจำหน้าคนร้ายได้ และคนในระเเวกนั้นจะโดนกันบ่อย วันนี้ตนได้เเวะเข้ามาที่ปั๊ม เห็นคนร้ายลักษณะเหมือนในภาพจากกล้องวงจรปิด ตนจึงเตรียมเปิดกล้องจากโทรศัพท์มือถือเดินเข้าห้องน้ำเเละให้เเฟนตนเป็นคนถ่าย ตนจึงเดินไปเข้าห้องน้ำ สักพักหลังจากนั้นคนร้ายเดินตามเข้ามาในห้องน้ำเเละแอบถ่ายตนจริง จึงได้ตะโกนร้องเเละให้พี่ๆกู้ภัยและพลเมืองดีมาช่วยกันจับคนร้าย เพราะจะมีพี่ๆ กู้ภัยเขาจอดรถอยู่แถวนี้ ตนจึงได้โทรเรียกตำรวจมารับตัวคนร้ายเพื่อให้ดำเนินคดีตามกฏหมาย และอยากฝากบอกถ้าใครเจอหรือโดนเหมือนตนให้เข้ามาเเจ้งความได้เลยเพราะเขาจะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นต่อ

จากการสอบถามนายสมพงษ์ แซ่เต้ อายุ 41 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้เห็นคนร้ายนั่งอยู่หน้าร้านกาเเฟ เเต่ไม่ได้เอะใจอะไร และตนได้เดินไปเข้าห้องนำ้ มีผู้หญิงที่เป็นผู้เสียหายเดินเข้าไปที่ห้องน้ำสักพัก คนร้ายได้เดินตามเข้าไป หลังจากตนออกจากห้องน้ำมาได้ยินเสียงผู้หญิงร้องให้ช่วย และมีผู้ชายที่มากับผู้หญิงเขาวิ่งมาจับเพราะเขาดักจับมาหลายครั้งเเล้ว และเเอบถ่ายมาหลายรอบเแต่ว่ายังจับไม่ได้ วันนี้เขามาล่อเพื่อที่จะจับคนร้าย ซึ่งขณะจับได้มีการต่อสู้กัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา มาตรา 397 ผู้ใดกระทำประการใดๆต่อผู้อื่น อันเป็นการรังเเก ข่มเหงคุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าพันบาท ก่อนจะนำตัวเข้าห้องขังเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน