X

นนทบุรี หนุ่มเครียดตกงาน หวั่นเป็นภาระพ่อ-แม่ดิ่งคอนโดสูง 22 ชั้นดับสยอง

วงจรปิดจับภาพหนุ่มเครียดตกงานหวั่นเป็นภาระพ่อ-แม่ดิ่งคอนโดสูง 22 ชั้นย่านเมืองนนท์ดับสยองกลางดึก

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 26 พ.ย.63 พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิตที่คอนโด แห่งหนึ่งบริเวณแยกติวานนท์ ถ.ติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี  จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก. พ.ต.ท.สุเนตย์ สีชำนาญ รองผกก.ป. พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.ฉัตนชัย คำอ้น สว.สส.  พ.ต.ท.สมควร แตงพรม สวป. แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์  มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดเข้าตรวจสอบ

บริเวณด้านหน้าอาคารของคอนโดหรูสูง 22 ชั้น พบร่างชายนอนคว่ำหน้านอนจมกองเลือดเสียชีวิต  สภาพกระโหลกศรีษะแตก  กระดูกหัก ร่างกายแขนขาเบี้ยวผิดรูป ทราบชื่อต่อมาคือนายอภิสิทธิ์  ลือดัง อายุ 27 ปีพักอาศัยอยู่ชั้น 16 ของคอนโดที่เกิดเหตุ  ตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบสิ่งผิดปกติ ข้าวของอยู่ในสภาพเรียบร้อย คาดว่าผู้เสียชีวิตคงฆ่าตัวตายเองด้วยการกระโดดลงมา

นางอารีณัฐร์ จันเศพ  อายุ 57 ปีมารดาซึ่งกล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเรียนจบมาแต่ยังหางานทำไม่ได้ ทำให้ตกงานมาหลายเดือนเลยคิดมากและมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย “ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงกลางวันตนเองไปทำงานลูกชายโทรมาขอเงิน ตนก็บอกไปว่าไม่ค่อยมีเงิน จึงให้ไป 200 บาทและตอนเย็นโทรมาขอเงินอีกจำนวน 300 บาท ซึ่งลูกชายมาขอเงินหลายครั้งบางทีก็ให้บ้างไม่ให้บ้าง เมื่อปีที่เเล้ว มี รปภ.มาบอกว่าลูกชายเคยปีนและขึ้นไปบนดาดฟ้าและคิดจะกระโดดลงมาครั้งหนึ่ง ดีที่มีคนมาเห็นและห้ามไว้ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นอีก”

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าผู้ตายคงเครียดกับปัญหาชีวิตที่ตกงานมาหลายเดือน  ไม่อยากเป็นภาระพ่อแม่ เลยตัดสินใจคิดสั้นกระโดดลงมาเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตนั้นจะกระโดดลงมาจากชั้นดาดฟ้าหรือไม่ โดยญาติเองก็ไม่ติดใจ จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิตวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน