X

นนทบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพวินาที จยย.พุ่งชนท้ายรถกระบะจอดริมทาง ชายหนุ่มวัย 28 ปีเสียชีวิต

ชายหนุ่มวัย 28 ปีขับขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถกระบะจอดริมทางเสียชีวิต ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจนตอนพุ่งชน

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 25 พ.ย.63 พ.ต.ท.แสวง สนูหมื่น สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กู้ชีพบัวเพชรนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถยนต์กระบะมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดปากซอยเลี่ยงเมืองปากเกร็ด 46 ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายศิริชาติ ดำเนินงาม อายุ 28 ปีนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนใกล้กันพบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อ เวสป้า สีแดง ทะเบียน 2ขจ 7450 กทม ล้มคว่ำอยู่มีร่องรอยความเสียหายด้านหน้าของรถ ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุมีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน 1ฒฆ 7129 กทม มีร่องรอยบุบ ยุบ เสียหายบริเวณไฟท้ายและกระจกมองข้างด้านขวาแตกหักจอดอยู่ริมทางหน้าร้านขายอาหาร ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านขายอาหารดังกล่าวบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจนโดยรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขับขี่คู่กันมากับเพื่อน ตัวผู้เสียชีวิตพยายามเร่งเครื่องแซงจนเกิดทำให้รถ จยย.พุ่งไปชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดริมทางหน้าร้านขายอาหารเป็นเหตุให้นายศิริชาติ เสียชีวิตทันที

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับเก็บหลักฐานซึ่งเป็นคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและไม่ทันได้สังเกตรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมทางซึ่งเป็นจังหวะที่นายศิริชาติ ผู้เสียชีวิตนั้นพยายามเร่งเครื่องแซงด้านซ้ายของรถ จยย.เพื่อนที่ขับมาด้วยกันทำให้เกิดเสียหลักพุ่งไปชนท้ายรถยนต์กระบะคันดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน