X

นนทบุรี ชายปริศนาขึ้นไปนั่งเหม่อลอยในรถเก๋งหรูสบายใจก่อนจะถูกจับส่งตำรวจ จนท.คาดป่วยทางจิต

สาวเจ้าของเก๋งหรูอึ้ง ชายปริศนาขึ้นไปนั่งเหม่อลอยในรถแถมรื้อค้นก่อนจะถูกจับส่งตำรวจ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่คาดหนุ่มรายนี้มีอาการป่วยทางจิต

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 24 พ.ย.63 น.ส.ศิวาพร ไชยสุริย์ อายุ 40 ปีเจ้าของร้านจำหน่ายอลูมิเนียม ตั้งอยู่ด้านถนนทางหลวงหมายเลข 345 (ปทุมธานี-บางบัวทอง) ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด บันทึกคลิปภาพวีดีโอ ในขณะที่มีชายปริศนาอายุประมาณ 30 ปีนั่งอยู่ในรถยนต์เก๋งเบนซ์สีดำ ของตัวเองที่จอดไว้ข้างร้านและชายคนดังกล่าวรื้อค้นทรัพย์สินในกระเป๋าสะพายที่วางอยู่ในรถจำนวน 3 ใบโดยชายคนดังกล่าวมีลักษณะนั่งเหม่อลอยบางครั้งพูดจาแปลกๆ เป็นเวลากว่า 20 นาทีตนเองจึงให้คนงานชายในร้านนำตัวออกมาจากรถและควบคุมตัวไว้พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ของสภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เข้ามาตรวจสอบและนำตัวไปที่สถานีตำรวจภูธรชัยพฤกษ์ ขณะเดียวกันเบื้องต้นได้ตรวจสอบทรัพย์สินในกระเป๋าแล้วไม่มีอะไรสูญหาย

น.ส.ศิวาพร ยังกล่าวต่ออีกว่าตนเองกลับจากทำธุระและมาจอดรถไว้ข้างร้าน หลังจากนั้นลืมของไว้ในรถจึงให้ลูกน้องลงมาเอาของในรถ และลูกน้องกับลืมล็อกรถกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาทีตนเองลงมาที่รถอีกครั้งและพบชายคนดังกล่าวกำลังนั่งรื้อกระเป๋าตนเองที่วางอยู่ในรถจึงเอ่ยปากตะโกนถามไปว่าทำอะไร จนชายคนดังกล่าวตกใจทิ้งกระเป๋าลงหลังจากนั้นก็นั่งเหม่อลอยบางครั้งพูดจาวก วน สับสน จึงให้คนงาน 2 คนนำตัวชายคนดังกล่าวลงมาจากรถเพื่อรถเจ้าหน้าที่

ต่อมาทางน.ส.ศิวาพร เจ้าของร้านอลูมิเนียมซึ่งเป็นเจ้าของรถได้เดินทางติดตามไปที่ สภ.ชัยพฤกษ์ พร้อมกับสอบถามตำรวจและชายคนดังกล่าวถึงสาเหตุที่ขึ้นไปนั่งบนรถเก๋งแต่กับพบว่าชายคนดังกล่าวให้การสับสนพูดจา ค่ะขาเหมือนผู้หญิง ซึ่งเข้าใจว่าชายคนนี้จะมีอาการป่วยทางจิต อีกทั่งเหตุการณ์นี้ไม่มีทรัพย์สินสูญหายหรือเสียหายอะไรจึงไม่ติดใจเอาความและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับไปดูแลต่อ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน