X

หนุ่มวัย 27 ขับรถ จยย.กลับบ้านหลังเลิกงานเสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อดับคาที่

ชายหนุ่มวัย 27 ปีพนักงานบริษัทเอกชนย่านถนนแจ้งวัฒนะควบรถ จยย.คู่ใจกลับบ้านหลังเลิกงานเกิดพลาดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกก๊าซดับคาที่

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 2 พ.ย.61 ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมี จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าตลาดบุญส่ง ถนนชัยพฤกษ์ขาออก ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพหน้ารถบิด งอ พังเสียหาย ใกล้กันพบร่างของผู้ขับขี่นอนเสียชีวิตอยู่ทราบชื่อคือนายชุติวัต สุระคำแหง อายุ 27 ปี ส่วนรถคู่กรณีซึ่งจอดห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 50 เมตรเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อบรรทุกก๊าซ NGV ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียนส่วนหัวพ่วง 70-3502 นนทบุรี ท้ายพ่วงทะเบียน 70-3540 นนทบุรี มีร่องรอยของการถูกชนที่ไฟท้ายมุมขวาพังเสียหาย โดยมีนายสมบุญ กลัดประเสริฐ อายุ 38 ปีเป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้มีการประสานกับทางญาติของผู้เสียชีวิตให้ทราบหลังเกิดเหตุโดยทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นพนักงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังขับขี่รถ จยย.กลับบ้านหลังเลิกงานแต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

นายสมบุญ ฯผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงกล่าวว่าหลังจากตนเองได้ขับรถนำก๊าซ NGV มาส่งให้กับทางปั๊ม ปตท.ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุในขณะที่ขับออกจากปั๊มได้เพียงเล็กน้อยก็ถูกรถ จยย.นั้นพุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายอย่าเต็มแรงต่อมาได้นำรถจอดเข้าข้างทางเพื่อลงมาดูและถึงพบว่าผู้ขับขี่รถ จยย.เสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วและไม่ทันได้สังเกตรถบรรทุกพ่วงที่ขับออกมาจากปั๊มจึงเป็นเหตุให้พุ่งชนเข้าที่ท้ายรถบรรทุกพ่วงอย่างเต็มแรงจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงเพิ่มเติมรวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงและกล้องที่ติดตั้งอยู่กับตัวรถบรรทุกพ่วงอีกครั้ง จากนั้นได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน