X

นนทบุรี ตร.บางบัวทอง และไทรน้อย ระดมกำลังไล่จับแก๊งเด็กแว๊น ได้นักซิ่ง 110 คน

ตำรวจบางบัวทองและไทรน้อยระดมกำลังไล่จับแก๊งเด็กแว๊นได้นักซิ่ง 110 คนขณะเดียวกัน ผบก.ภ.จว.นนทบุรี สั่งเรียกผู้ปกครองมาเตือนพร้อมทำทัณฑ์บน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 14 พ.ย.63 ที่ผ่านมาบริเวณลานหน้าห้างดูโฮม ถนนหมายเลข 9 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.ถาวร ดุลยวิทย์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.วิทยา บวรศิขริน ผกก.สภ.ไทรน้อย, พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน, ฝ่ายป้องกันปราบปราม, ฝ่ายจราจร ทุกสถานีตำรวจในสังกัด ภ.จว.นนทบุรี  ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม กวดขันการแข่งรถในทาง และการกระทำผิดเกี่ยวกับการใช้รถใช้ถนนของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่เป็นความเดือดร้อนของประชาชน โดยสามารถระดมกำลังจับกลุ่มเด็กแว้นที่รวมกลุ่มนำรถมาแข่งในทางได้จำนวน 110 คน แยกเป็นชาย 100 คน หญิง 10 คน โดยส่วนใหญ่เป็นเยาวชน และสามารถยึดรถจักรยานยนต์ได้จำนวน 110 คัน และท่อไอเสียดัดแปลงสภาพอีกจำนวน 60 อัน

ส่วนผู้ถูกจับกุมที่เป็นเยาวชนจะดำเนินการตรวจหาสารเสพติดและทำการเปรียบเทียบปรับพร้อมเรียกผู้ปกครองมาทำทัณฑ์บนเพื่อตักเตือน ในฐานะที่ละเลยไม่ดูแลบุตรหลานปล่อยให้ออกมาสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนทั่วไป หากพบว่ามีการกระทำผิดอีกหรือถูกจับกุมซ้ำ ก็ต้องดำเนินคดีกับผู้ปกครองของเยาวชนคนนั้นด้วยเช่นกัน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน