X

นนทบุรี สิบเอกหนุ่มควบ จยย.ฝ่าแนวก่อสร้างก่อนพุ่งเสยท้ายรถกระบะดับคาที่

ทหารหนุ่มยศสิบเอกควบจักรยานยนต์ฝ่าแนวก่อสร้างก่อนพุ่งเสยท้ายรถกระบะดับคาที่

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 14 พ.ย.63 ร.ต.อ.อิศราวุฒิ นาคยา รองสารวัตร สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถกระบะมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนติวานนท์ขาออก ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นจุดที่อยู่ระหว่างการซ่อมขอบฝาท่อบนพื้นถนนโดยมีสัญญาณไฟฉุกเฉินและป้ายลูกศรบอกทางเบี่ยงรวมถึงมีกรวยจราจรและแผงแบริเออร์สีส้ม ปิดกั้นไว้อย่างชัดเจน ภายในแนวกั้นพบร่างของสิบเอก ธัญธร ขาวจันทร์คง อายุ 27 ปี(ไม่ทราบสังกัด)นอนเสียชีวิตข้างรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กง 4785 สงขลาสภาพหน้ารถบิด งอ พังเสียหาย ใกล้กันพบรถกระบะสีขาว ทะเบียน ผล 9062 เชียงใหม่ ด้านท้ายมีร่องรอยถูกชนพังเสียหายเช่นกันจอดอยู่

นายสมบูรณ์ จารุนันทญา อายุ 47 ปีหัวหน้าคนงานกล่าวว่าตนเองพร้อมกับคนงานมาทำการซ่อมขอบฝาท่อที่ก่อนหน้านั้นเกิดการชำรุด และในขณะที่นั่งรอให้คอนกรีตแห้งอยู่นั้น จู่ๆรถ จยย.คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วพุ่งฝ่าเข้ามาในแนวกั้นที่เป็นกรวยจราจรและป้ายไฟก่อนที่จะไปพุ่งชนท้ายรถกระบะของตนที่จอดอยู่ทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำหัวหน้าคนงานไว้ ซึ่งสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วและไม่ทันได้สังเกตแนวก่อสร้างจึงทำให้ขับขี่ฝ่าแนวกั้นก่อนที่จะพุ่งไฟชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะเร่งประสานไปยังต้นสังกัดและเร่งประสานญาติให้ทราบ ร่วมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน