X

นนทบุรี หนูน้อยวัย 3 ปีพลัดตกน้ำเสียชีวิต ขณะที่ก่อนหน้า คุณแม่ฝันร้ายบ่อยครั้งว่ามีคนจะมาแย่งของรักไป

หนูน้อยวัย 3 ปีพลัดตกน้ำเสียชีวิตดังปริศนา ขณะที่ก่อนหน้าคุณแม่ฝันร้ายบ่อยครั้งว่ามีคนจะมาแย่งของรักไป

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 13 พ.ย.63 ร.ต.อ.ชัยยันต์ แก้วประสิทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเด็กชายจมน้ำเสียชีวิต ในสวนมะม่วง บริเวณหมู่ 5 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบน.ส.วราภรณ์ สิงห์อุ่มเม้า อายุ 30 ปี(มารดา)นั่งร้องไห้กอดด.ช.ชัยชนะ พิลาวรรณ์ อายุ 3 ปีหรือน้องบอส บุตรชายหลังจากจมน้ำในร่องสวนเสียชีวิต โดยก่อนหน้ามีผู้พบเห็นเด็กเดินเล่นคนเดียวห่างจากห้องพักเพียงไม่กี่เมตรกระทั่งมาพบว่าจมน้ำอยู่ในร่องสวนมะม่วงซึ่งห่างจากห้องพักไกลประมาณ 100 เมตร

นางพวงเพ็ญ จุ้ยใจเย็น อายุ 44 ปียายของน้องบอส กล่าวว่าปกติหลานจะอยู่กับน.ส.วราภรณ์ ผู้เป็นแม่ที่บ้านในซอยกันตนา แต่ก็จะมาเที่ยวเล่นอยู่ที่นี้เป็นประจำเนื่องจากตนเองมีอาชีพขายข้าวแกงที่หน้าโรงงานโฟม โดยวันนี้ตัวของแม่ ต้องไปธุระจึงฝากหลานไว้ให้ตนเองดูแล ในขณะที่ตนเองกำลังยุ่งกับกับการขายข้าวอยู่หน้าร้าน ตนเองก็ไม่ได้สังเกตหลานแต่จะรู้ว่าน้องบอส นั้นมักจะเดินเที่ยวเล่นอยู่ระแวงใกล้ๆห้องพักไม่เดินไปไหนไกล จนกระทั่งขายของเสร็จพบว่าน้องบอส หลานนั้นหายไปจึงพร้อมกับคุณตา ช่วยกันกันเดินออกตามหาโดยรอบระแวกที่พักที่น้องบอสชอบเล่นวิ่งเล่นแต่ก็ไม่พบ จึงตัดสินใจเดินเข้ามาภายในร่องสวนซึ่งห่างจากห้องพักประมาณ 100 เมตรที่ตนเองรวมถึงน้องบอส ไม่เคยเดินเข้ามาก่อน จนกระทั่งมาพบเห็นร่างของน้องบอส ลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำที่เป็นร่องสวน จึงตะโกนเรียกบอกคุณตา ของน้องบอสให้มาช่วยนำตัวของน้องบอสขึ้นมาด้านบนแต่พบว่าน้องบอสนั้นเสียชีวิตแล้ว

น.ส.วราภรณ์ แม่ของน้องบอส เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าคุณพ่อของน้องบอสเสียชีวิตด้วยการผูกคอตายไปเมื่อ 4 เดือนก่อนหลังจากพ่อน้องบอสเสียชีวิตไป ตนเองมักจะฝันเรื่องราวร้ายๆอยู่บ่อยครั้ง และมีอยู่ครั้งหนึ่งฝันว่าในขณะที่ตนเองนั่งอุ้มน้องบอสอยู่ มีชายแต่งกลายคล้ายพระสงฆ์มายืนชี้หน้าและพูดว่า “กูจะเอาสิ่งที่มึงรักที่สุดไป” และพยายามมายื้อแย่งน้องบอสจากอ้อมกอดตน แต่คุณพ่อน้องบอส มาช่วยด้วยการกระโดดถีบคนที่กำลังมาแย่งออกไป (ความฝัน)  และในการฝันล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ที่ผ่านมาพ่อของน้องบอส มาเข้าฝันอีกว่า “อ้วนระวังนะ เขาจะมาเอาสิ่งที่รักที่สุดไป” หลังจากฝันอยู่บ่อยครั้งทำให้ตนเองมีความระแวงตลอดไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุร้ายในวันนี้ ซึ่งจริงๆ แล้วหลังจากที่พ่อของน้องบอส เสียไปในช่วงระยะเวลา 3-4 เดือนนั้นคุณพ่อน้องบอสก็มักจะมาเข้าฝันอยู่บ่อยโดยพูดว่า “ไหวไหมเหนื่อยไหม ถ้าไม่ไหวก็ไปด้วยกันให้หมด” ซึ่งตนเองมีลูกทั้งหมด 3 คน ก็ไม่คิดเลยว่าลูกชายคนเล็กจะมาจากไปในวันนี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพและตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามผู้เป็นแม่และญาติไว้ โดยสันนิษฐานว่าด.ช.ชัยชนะ หรือน้องบอส นั้นน่าจะเดินออกจากห้องพักมาและพยายามเดินเล่นตามภาษาเด็กโดยเดินออกมาห่างจากที่พักจนมากเกินไปกระทั่งมาเกิดพลัดตกน้ำที่เป็นร่องสวนจมหายและเสียชีวิตในที่สุด ขณะที่ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงได้มอบร่างของน้องบอส ให้ทางญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน