X

นนทบุรี นักเรียน ม.4 ดับปริศนาเทปกาวพันหัว ยายเผยหลานติดเกมส์

เด็กนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนดังติดเกมส์ ROV พบเสียชีวิตพิศดารเอาเทปกาวพันรอบใบหน้า ขณะที่ทางญาติเผยผู้เสียชีวิตติดเกมส์เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 9 พ.ย.63 ร.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ บุญรับ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตาย ที่หมู่บ้านพฤกษา 3 ภายในบ้านเลขที่ 50/803 หมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาลวงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก. พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น  บนห้องนอนชั้นที่สองของตัวบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว นอนอยู่ที่พื้นห้อง ทราบชื่อคือนายนภสินธ์ุ หรือเก้า  อายุ 15 ปี สภาพศพมีเทปกาวพันตลอดใบหน้าคาดว่าน่าจะเสียชีวิตประมาณ 4- 6 ชั่วโมง

สอบถามนางบรรจง  อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นยายผู้ตาย เล่าว่านั่งเย็บผ้าอยู่ชั้นล่าง เวลานั้นน้องชายผู้ตายกลับจากโรงเรียนและขึ้นไปหาพี่ชาย ก่อนวิ่งลงมาบอกตนว่าให้รีบไปดูพี่เก้าที  ตนจึงขึ้นไปที่ห้องพบว่าหลานใช้เทปกาวพันใบหน้าจนมิดทั้งหัว หมดสติ เลยรีบคว้ากรรไกรมาตัดออก โดยมีเพื่อนบ้านมาช่วยปั๊มหัวใจ แต่หลานเสียชีวิตไปแล้วโดยที่บ้านหลังนี้พักอาศัยกัน 6 คน คือพ่อ แม่น้องเก้า ตนกับสามี น้องเก้ากับน้องชายผู้ตาย  ไม่คิดว่าหลานจะมาฆ่าตัวตาย เพราะไม่เคยบ่นอะไรให้ฟัง เห็นแต่เล่นเกมส์อยู่ในห้องตลอดไม่ค่อยได้ออกไปไหนและช่วงนี้ปิดเทอม  ส่วนมารดาน้องเก้าเมื่อเห็นสภาพศพก็เอาแต่ร้องไห้จนเป็นลม เจ้าหน้าที่กู้ชีพต้องพาขึ้นรถนำตัวส่งโรงพยาบาล

ทางด้านนายธนพัทธ์  อายุ 15 ปี เพื่อนสนิทน้องเก้า กล่าวว่า ผู้ตาย เรียนอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนประจำอำเภอสายวิทย์-คณิตศาสตร์ เป็นคนเรียนเก่ง  แต่ชอบเล่นเกมส์โดยเฉพาะเกมส์ ROV จะเล่นตลอดเวลา ส่วนตนเองเลิกเล่นไปนานกว่าหนึ่งเดือนแล้ว โดยรู้ว่าเก้านั้นเป็นคนหัวร้อน บางทีแพ้สามครั้งติด ทำให้เก้ามีสีหน้าตึงเครียด แต่ไม่เคยทำร้ายใคร แต่ก็ระงับอารมณ์ได้ ปกติเป็นคนร่าเริงสดใส แต่มาระยะหลังการเรียนตกลงคะแนนวิชาเริ่มไม่ดี แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นสาเหตุหรือไม่

ทางด้าน พ.ต.อ.สิรภพ กล่าวว่า จาการสอบสวนทราบว่าผู้ตายอยู่ในช่วงโรงเรียนปิดเทอม ก่อนเกิดเหตุน้องชายกลับมาจากโรงเรียน แล้วมาแจ้งยายให้ทราบ จนพบว่าฆ่าตัวตายเสียชีวิตไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจนทั่วไม่พบร่องรอยต่อสู้ หรือบ่งบอกว่าถูกฆาตกรรม สอบถามญาติๆ เพื่อนๆ แล้วทราบว่าผู้ตายเป็นเด็กเรียนดี แต่เป็นคนติดเกมส์ ในด้านปัญหาครอบครัว หรือกับเพื่อนฝูงก็ไม่มี ส่วนรายละเอียดสาเหตุคงต้องรอสอบสวนให่แน่ชัดอีกที แต่เชื่อว่าคงฆ่าตัวตายเอง แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน