X

นนทบุรี บริษัท 3 เอ็ม ร่วมองค์กรยูไนเต็ดเวเวอวาย มูลนิธิอาเซี่ยนรวมใจ สมาคมกู้ชีพบัวเพชร แจกถุงยังชีพให้ชุมชนบนเกาะเกร็ด

บริษัท 3 เอ็ม ร่วมองค์กรยูไนเต็ดเวเวอวาย มูลนิธิอาเซี่ยนรวมใจ สมาคมกู้ชีพบัวเพชร แจกถึงยังชีพกว่า 1,000 ชุดช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด 19 ให้ประชาชนบนเกาะเกร็ด

เมื่อเวล 11.00 น. วันนี้ 9 พ.ย. 63 ภายในบริเวณ วัดกลางเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  บริษัท 3 เอ็ม  ร่วมกับมูลสมาคมกู้ชีพบัวเพชร   มูลนิธิอาเซี่ยนรวมใจ ได้นำถุงยังชีพกว่า 1,000 ถุง มามอบให้กับ พี่น้อง ประชาชนคนบนเกาะเกร็ด และชุมชนปากด่าน เพื่อเป็นการบรรเทาช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคไวรัส โควิด19 โดยมีปะชาชนมาเข้าแถวรอรับกันเป็นจำนวนมาก นายอำนาจ เรืองสำราญ หรือโก๊ะ ท่าทราย นายกสมาคมกู้ชีพบัวเพพชรกล่วถึงวัตถุประสงค์กล่าวว่า ทางสมาคมมีความเป็นห่วงพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด19 เป็นอย่างมากจึงได้ร่วม บริษัท 3 เอ็ม มูลนิธิอาเซี่ยน และภาคเอกชนอีกหลายหน่วยงานจึงได้ร่วมกัน นำเอาถุงยังชีพ จำนวนกว่า 1,020 ถุงมามอบให้กับประชาชนบนเกาะเกร็ด และชุมชนปากด่าน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน

ทางด้านนางบุญณพร ใฮดอน ผู้ดำเนินงานโครงการอาเซี่ยนแห่งประเทศไทยกล่าว่า โครงการได้จัดทำถุงยังชีพมาแล้วกว่า 5,000 ถุง ซึ่งในถุงยังชีพดังกล่าวจะประกอบด้วย ข้าวสารอาหารแห้ง โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์กรในต่างประเทศ ทั้งบริษัท 3เอ็ม องค์กรยูในเต็ดเวเวอวาย  จัดทำถุงยังชีพในครั้งนี้เพื่อบรรเทาทุกข์ให้ผู้ประสพภัยในครั้งนี้ จึงขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกันให้ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน