X

นนทบุรี กระบะจอดรถแวะร้านสะดวกซื้อริมทาง จยย.พุ่งเสยท้ายคนขี่ดับ

สาวใหญ่วัย 50 ปีขับรถกระบะจอดแวะร้านสะดวกซื้อริมถนนหนุ่มใหญ่วัย 45 ปีขับรถจักรยานยนต์ตามหลังพุ่งเสยท้ายดับ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่  8 พ.ย. 63 ร.ต.ท.ถิรพัฒน์  ศิริรักษ์  รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถกระบะ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนติวานนท์ ตรงข้ามซอยเรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน ณว-4057 กทม สภาพท้ายรถด้านขวามีรอยถูกชนอย่างแรงจนฝาท้ายยุบ  ห่างไปเล็กน้อย มีรถ จยย.สไตล์ ช็อปเปอร์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น Drag Star ทะเบียน ฬธฉ-940 กทม ล้มคว่ำอยู่ สภาพหน้ารถพังเสียหาย โดยมีผู้ขับขี่รถ จยย.ไดรับบาดเจ็บสาหัส ทางอาสาสมัครเร่งกันช่วยปั้มหัวใจนานกว่า 30 นาที แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลังคือนายเจริญชัย กิจานุกูลอายุ 45 ปีมีอาชีพเป็นช่างกราฟฟิก

ทางด้านน.ส.วนิดา อายุ 50 ปี  คนขับรถกระบะให้การว่าขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุจะแวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแต่เลยร้าน จึงหยุดรถเพื่อจะถอยหลัง จากนั้นก็ได้ยินเสียงโครมดังลั่นที่ท้ายรถ เมื่อลงมาดูพบว่าถูกรถจยย.พุ่งชนที่ท้ายตัวผู้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวนอนหมดสติ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงพยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือแต่ก็เป็นผล

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและจะสอบปากคำคนขับรถกระบะเพิ่มเติมพร้อมกับสอบถามหาพยานแวดล้อม รวมทั้งจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน