X

นนทบุรี สนุกสนานกับประเพณีสายสัมพันธ์แห่งลุ่มนำ้ครั้งที่ 3 กองเชียร์เด็กลุ้นตัวโก่งจนตกนำ้ 3 ราย

สีสัน สนุกสนานกับประเพณีสายสัมพันธ์แห่งลุ่มนำ้ครั้งที่ 3 กองเชียร์เด็กลุ้นตัวโก่งจนตกนำ้ 3 คนสร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวบ้านที่ร่วมชมการแข่งขัน

วันที่ 7 พ.ย.63 ที่บริเวนคลองลากฆ้อน ม.4 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สถานที่จัดงานประเพณีสายสัมพันธ์แห่งลุ่มนำ้ครั้งที่ 3 ชาวบ้านได้ออกมาร่วมเชียร์แข่งขันเรือพายที่จัดขึ้นเพื่อเชื่อมความสามัคคีของคนในชุมชน โดยมีเรือเข้าแข่งขันทั้งหมด 32 ทีม ประเภท 7 ฝีพาย ผู้ชนะรางวัลที่ 1 จะได้รับเงินรางวัล 6,000 บาท ที่ 2 จะได้รับเงินรางวัล4,000 บาท ที่ 3 จะได้รับเงินรางวัล 2,000 บาท ที่ 4 จะได้รับเงินรางวัล 1,000 บาท  พร้อมถ้วยรางวัลจากนายสมศักดิ์อยู่เจริญ นายก อบต.ละหาร

สำหรับบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งขณะที่เรือฝีพายกำลังพายแข่งขันกันอย่างสูสีอยู่นั้นเด็กๆที่มานั่งรอเชียร์เรืออยู่บนฝั่งได้พลัดตกลงไปในคลองจำนวน 3 คน แต่โชคดีที่เด็กที่ตกน้ำทุกคนว่ายนำ้เป็นจึงไม่เป็นอันตรายจึงสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ที่มาชมการแข่งขันเรือพายเป็นอย่างมาก

จากการสอบถามเด็กชายโอ๋ อายุ 12 ปี เด็กที่ตกน้ำเล่าว่า ขณะที่ตนกำลังเชียร์เเข่งขันเรือพายอยู่บนฝั่งนั้น ตนเห็นเรือทีมที่ตนชื่นชอบพายคู่คี่สูสีกันคู่แข่งอย่างน่าตื่นเต้น เมื่อเรือพายผ่านตนไปจึงได้ลุกขึ้นยืนและจังหวะนั้นตนได้ชะโงกหน้าออกไปดูจึงเสียหลักทำให้ลื่นตกลงไปในคลองพร้อมกับเพื่อนๆ ที่เชียร์อยู่ใกล้ๆ กัน แต่โชคดีที่พวกตนว่ายนำ้เป็นกันตั้งเเต่ยังเด็ก และอีกอย่างมีเจ้าหน้าที่คอยดูเเละเรื่องความปลอดภัย พวกตนจึงไม่ได้รับอันตรายเเต่อย่างใด

ด้านนายณัฐวุฒิ อินแดง  ผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรีกลุ่มพลังนนท์ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และพยายามคว้าตัวเด็กที่หล่นนำ้ กล่าวว่า ตนมาเชียร์แข่งขันเรือพายที่ทาง อบต.ละหาร จัดขึ้น โดยขณะที่ยืนดูการแข่งเรืออยู่นั้น ก็เห็นว่าเด็กๆ ที่ตกนำ้กำลังยืนเชียร์เรืออยู่อย่างสนุกสนาน ซึ่งตนก็ยืนเชียร์อยู่ข้างหลังของกลุ่มเด็กที่ตกลงไปในน้ำ จังหวะที่เรือกำลังจะพายผ่านหน้าตนไป พวกเด็กๆ ก็ลุกขึ้นยืนเชียร์อย่างสนุกสนาน และจังหวะที่เด็กพลัดตกตอนนั้นมันเร็วมาก ตนยื่นมือไปคว้าแล้ว แต่ไม่ทัน สรุปเด็กตกน้ำไป 3 คน เจ้าหน้าที่จึงนำเรือเข้ามาช่วยและพาขึ้นฝั่งมาได้อย่างปลอดภัย

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่ออีกว่า อยากจะฝากเตือนพี่น้องประชาชน และน้องๆที่นั่งเชียร์เเข่งขันเรือพายทุกคน ให้เชียร์ด้วยความระมัดระวัง และต้องอย่าประมาทเพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขี้นได้ตลอดเวลา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน