X

นนทบุรี หนุ่มช่างไฟฟ้าถูกไฟดูดคาเสาเสียชีวิต เพื่อนร่วมงานเผยชาวบ้านไหว้วานดึงสายไฟที่ย้อนจนถูกไฟดูด

หนุ่มช่างไฟฟ้าถูกไฟดูดคาเสาเสียชีวิตขณะที่เพื่อนร่วมงานเผยชาวบ้านไหว้วานดึงสายไฟที่ย้อนลงมาต่ำผู้เสียชีวิตช่วยตามคำร้องขอจนถูกไฟดูด

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 7 พ.ย.63 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมทีมกู้ชีพ ร.พ.ปากเกร็ด 2 เร่งกันช่วยเหลือยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจนายวุฒิชัย งามเมือง อายุ 35 ปีชาว จ.เชียงราย เป็นเจ้าคนงานเดินสายไฟฟ้า ที่อยู่ในสภาพหมดสติ มีร่องรอยบาดแผลไหม้ดำที่มือซ้าย โดยทางทีมกู้ชีพทำการปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดใกล้วัดป่าเลไลยก์ ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด ในพื้นที่ของ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี

นางอ้อยมือ สังข์สีเหลือบ อายุ 47 ปีเจ้าของร้านขายของใกล้จุดเกิดเหตุเล่าเหตุการณ์ว่าในขณะที่อยู่ภายในร้านได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้งจึงได้ออกมาดูก็เห็นเจ้าหน้าที่ที่ติดตั้งสายไฟซึ่งอยู่บนเสาไฟฟ้าลักษณะลำตัวและศรีษะห้อยลงมาอยู่ในสภาพที่หมดสติ หลังจากนั้นกลุ่มเพื่อนร่วมงานทั้ง 3 คนปีนขึ้นบันไดไปนำตัวชายคนดังกล่าวนั้นลงมาด้านล่างพร้อมกับทำการปั๊มหัวใจจนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยมาถึงและช่วยกันปั๊มหัวใจกันอย่างต่อเนื่องแต่ก็ไม่เป็นผล

นายกรกฤต ชัยประดิษฐ์ อายุ 44 ปีกล่าวว่าทีมงานนั้นมาทำการเดินสายไฟเข้าตัวอาคารแต่หลังจากทำงานในส่วนของทางเราเสร็จสิ้นมีชาวบ้านที่ตรงจุดเกิดเหตุให้ช่วยดึงสายไฟที่มีลักษณะย่อนลงมาต่ำเกรงว่ารถบรรทุกจะเกี่ยวสายขาดและเกิดอันตราย ทางนายวุฒิชัย เห็นว่าดึงเพียงแค่ให้ตึงจึงทำการใช้มือดึงรั้งสายไฟเส้นดังกล่าว หลังจากนั้นนายวุฒิชัย ก็ถูกไฟดูดจนทำให้หมดสติและติดค้างอยู่ด้านบน จึงขึ้นไปช่วยกันนำลงมาและปั๊มหัวใจ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนร่วมงานรวมถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยสันนิษฐานว่าสายไฟที่นายวุฒิชัย จับและดึงนั้นน่าจะเกิดการรั่วทำให้นายวุฒิชัย ถูกไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพื่อนร่วมงานเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน