X

นนทบุรี พบเด็กทารกถูกยัดถุงดำลงกล่องทิ้งป่าหญ้าข้างทาง

พบเด็กทารกอายุครรภ์ประมาณ 7 เดือนห่อด้วยถุงดำใส่กล่องกระดาษมาทิ้งในป่าริมทาง ขณะที่ทางด้านตำรวจเร่งตรวจสอบติดตามตัวแม่ใจยักษ์มาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 6 พ.ย. 63 พ.ต.ท.อายุ เบ็นอับดุลเลาะ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพเด็กทารก ถูกห่อด้วยถุงดำ ใส่ไว้ภายในกล่องกระดาษ บริเวณป่าข้างทาง ภายในซอยสุขสบายต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพเด็กทารกอายุครรภ์ประมาณ 7 เดือนถูกทิ้งในกล่องกระดาษ ห่อด้วยถุงขยะสีดำ สภาพศพยังอยู่ในถุงนำ้คร่ำ มีคราบเลือดยังไม่ทราบเพศ สร้างความเวทนาให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

จากการสอบถามนายสมพงษ์ เจิมพูล อายุ 45 ปี คนขับรถส่งสินค้า เล่าว่าตนพาสุนัขมาเดินในซอยทุกวัน ซึ่งวันนี้เดินมาเห็นกล่องนมผงวางไว้ในป่า ซึ่งตนจะเก็บเอาไปขายพอไปเปิดกล่องดูพบว่ามีถุงดำและมีชิ้นส่วนเล็ดลอดขึ้นมาให้เห็น 1 ชิ้น และสังเกตุพบมีคราบเลือด ตอนเเรกตนคิดว่าอาจจะเป็นศพสุนัขหรือแมว คนคงเอามาทิ้ง ซึ่งตนเริ่มไม่เเน่ใจจึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันเปิดดูพบว่าเป็นศพเด็ก ประมาณ 7-8 เดือน และมีถุงน้ำคร่ำโดยไม่เห็นอวัยวะเพศว่าหญิงหรือชาย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อตามหาแม่ใจยักษ์มาดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนร่างของเด็กทารกได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน