X

นนทบุรี เครือข่ายคนรุ่นใหม่ แบกโลงศพแห่เข้าโรงพักเมืองนนท์ขับไล่ ผกก.และนายกประยุทธ์

มาตามนัดเครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี ชุมนุมขับไล่นายกประยุทธ์ และผกก.สภ.เมืองนนทบุรี นำรูปใส่โลงทำพิธีเผา

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 6 พ.ย. ที่หน้าโรงภาพยนต์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ตรงข้ามตลาดสดนนทบุรี   กลุ่มเครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี  รวมตัวกันชุมนุมขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้วผกก.สภ.เมืองนนทบุรี  โดยกลุ่มผู้ชุมนุมนำโดยนายชินวัตร หรือ ไปร์ท จันทร์กระจ่าง  ได้ปราศรัยโจมตีนายกและผู้กำกับ เพื่อขอให้ลาออกและย้ายออกนอกพื้นที่

บรรรยากาศเป็นไปอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน มีการนำโลงศพ เขียนข้อความว่า “ใหญ่มาจากไหนก็เล็กกว่าโลง” พร้อมพวงหรีด รูปถ่ายนายกประยุทธ์ และ ผู้กำกับสีหเดช ใส่กรอบขาว-ดำ เดินขบวนแบกโรงศพ มีคนถือรูปนำหน้าเสมือนจริง พร้อมแผ่นผ้าขนาดใหญ่ “มีอำนาจ แต่ไร้คุณธรรม”  “บ้านหลังสุดท้ายของผู้มีอำนาจ”  ก่อนแบกโลงศพเดินขบวนไปที่สภ.เมืองนนทุรี

นายชินวัตร กล่าวว่า เรามาชุมนุมตามข้อเรียกร้องเดิม 3 ข้อ พร้อมขับไล่ผู้กำกับสภ.เมืองนนทบุรี  ที่ออกหมายจับเยาวชนที่มาชุมนุมกันเมื่อวันที่ 10 ก.ย.63 เรามาชุมนุมกันที่ท่าน้ำนนทบุรี ด้วยสันติ ไร้อาวุธ  แต่กลับถูกออกหมายจับ วันนี้จะจุดประทัดไล่ 5,000 นัด  จากนั้นสองทุ่มตรง เราจะแยกย้ายกันกลับอย่างสันติ และจะนัดหมายกันมาใหม่ เมื่อไหร่ วันไหน จะแจ้งให้ทราบทางเพจกลุ่มเยาวชนรุ่นใหม่นนทบุรีของเราให้ทราบ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน