X

นนทบุรี สุดสะเทือนใจ แม่เลี้ยงบังคับลูกเลี้ยงวัย 16 ปี พร้อมกับเพื่อนวัย 15 ปีขายบริการ

สุดสะทือนใจ แม่เลี้ยงบังคับเด็กสาววัย 16 ปีพร้อมกับเพื่อน ด.ญ.วัย 15 ขายบริการได้คนละ 600 บาทขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 3 ข้อผู้ซื้อบริการพร้อมเร่งติดตามตัวแม่เลี้ยงมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 4 พ.ย.63 นายกิตติพงษ์ จันทะแจ่ม อายุ 32 ปี เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับพ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี  เพื่อให้ช่วยพาตัว น.ส.เอ อายุ 16 ปี กับ ด.ญ.บี อายุ 15 ปี ซึ่งตนเองเคยช่วยเหลือตั้งแต่เล็กเพราะ พ่อ-แม่ ของนางสาวเอ แยกทางกัน ตอนนี้ทราบมาว่าถูกแม่งเลี้ยงชื่อ “ลัว” ซึ่งเป็นแม่น.ส.เอ พาลูกเลี้ยงพร้อมกับ ด.ญ.บี ไปขายบริการให้กับลูกค้าที่โรงแรมแห่งหนึ่งอยู่ในห้อง 826 ถนนเลี่ยงเมือง 13  ใกล้แยก อตก.3 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี อยู่ในขณะนี้  หลังจากนั้นทาง พ.ต.อ.สีหเดช จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ปิยะวัฒน์ โภคา รองสวป.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ เดินทางไปที่ห้องดังกล่าวของโรงแรม

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เคาะประตูห้องโดยมีนายอาทิตย์ บุญเติม อายุ 28 ปี อาชีพช่างพ่นสี อยู่ภายในห้องพร้อมนางสาวเอ และ ด.ญ.บี  จึงนำตัวทั้งสามคนมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี ให้ ร.ต.อ.สายทอง วงษ์ชา รองสว.(สอบสวน) ทำการสอบปากคำต่อหน้า พ.ต.อ.สีหเดช ผกก. โดยนายอาทิตย์ เปิดเผยว่า เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนตนเองเคยซื้อบริการกับ น.ส.เอ มาแล้วครั้งหนึ่ง ในราคา 700 บาท โดยมีนายหน้าเป็นหญิงสาวทราบเพียงชื่อ “ลัว” ที่ตนรู้จักผ่านทางเฟซบุ๊กว่ามีเด็กสาวในสังกัดอายุน้อย หน้าตาดี  จึงติดต่อไปและใช้บริการกัน  จนกระทั่งวันนี้ได้พูดคุยกันผ่านทางไลน์ว่าจะใช้บริการอีก นายหน้าสาวคนดังกล่าวจึงบอกว่ามีเด็กสองคน คือน.ส.เอ กับ ด.ญ.บี จะใช้บริการคู่เลยไหม คิดราคาสองคน 1,400 บาท ตนจึงตอบตกลง และขอต่อรองเหลือ คนละ 600 บาท รวม 1,200 บาท แม่เล้าลัวจึงนำเด็กมาส่งให้ถึงห้องที่โรงแรม ซึ่งตนเปิดไว้ชั่วคราว ราคา 420 บาท  จากนั้นได้มีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงทั้งสองคนไปคนละครั้ง  จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเคาะห้องและนำตัวมาที่โรงพัก

ขณะที่นายกิตติพงษ์ ซึ่งน.ส.เอ นับถือเหมือนญาติ  เปิดเผยว่า น้องมาขอความช่วยเหลือ ว่าหนูไม่อยากทำแบบนี้อยากเลิก ซึ่งตนจึงบอกว่ามีหนทางเดียวคือบอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางน้องบอกว่าน้องไม่มีอิสระในการใช้ชีวิต ไปไหนไม่ได้ งานก็ไม่ได้ทำ และโดนบังคับ ซึ่งตนเคยดูแลน้องตั้งเเต่ตอนเด็กๆ ซึ่งเเม่เลี้ยงคนนี้จะบังคับน้องทำเท่าที่รู้มาน่าจะประมาณ 2-3 เดือน แล้ว ตนจึงไม่อยากให้เลยเถิดไปกว่านี้ เราจึงประสานงานกับทางสืบสวนนท์ จึงได้เจอคู่กรณีและรับสารภาพทุกอย่าง ซึ่งเคยใช้บริการน้อง 2 ครั้ง มาเเล้ว

ส่วน น.ส. เอ กล่าวว่า  พ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ตนเองยังเล็ก ตนจบแค่ ม.3 ก็ถูกแม่เลี้ยงลัว ที่เลี้ยงตนมาให้มาขายบริการ  ครั้งละ 700 บาท ได้ส่วนแบ่ง 300  ถ้าขายบริการได้ 500 ก็จะได้ 200 ที่เหลือแม่เลี้ยงลัวเก็บไว้ ส่วน ด.ญ.บีเปิดเผยทั้งน้ำตาว่ามาหาเพื่อนคือ น.ส.เอ ซึ่งมีบ้านใกล้กันในสุเหร่าพระนั่งเกล้า  ก่อนถูกแม่เลี้ยงลัว ใช้อุบายแกมข่มขู่ให้ไปขายบริการกับเพื่อน จากนั้นนำตัวขึ้นรถพาไปส่งที่โรงแรมเกิดเหตุ ก่อนขายบริการใหักับนายอาทิตย์

ทางด้าน พ.ต.อ.สีหเดช  กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาหนัก 3 ข้อหา กับนายอาทิตย์คือ 1.พรากผู้เยาว์ 2. กระทำอนาจาร 3. ข่มขืนกระทำชำเรา ส่วนแม่เลี้ยงลัว ได้สั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีในข้อหาค้ามนุษย์  หากพบมีความผิดอื่นอีกก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน