X

นนทบุรี โชเฟอร์แท็กซี่นอนดับปริศนาคารถจอดในปั๊มย่านปากเกร็ด

โชเฟอร์ขับแท็กซี่นอนดับปริศนาคารถจอดในปั๊มย่านปากเกร็ด ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้เห็นผู้เสียชีวิตเดินเข้า-ออกห้องน้ำ 2 ครั้งติดต่อกันก่อนจะมาขึ้นรถปิดประตูรถจอดนอนยาวเช้าพบกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 07.45 น.วันที่ 3 พ.ย.63 ร.ต.อ.​จรยุทธ​  บุญ​ทอง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้ขับขี่รถแท็กซี่นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ เหตุเกิดในปั๊มน้ำมันตรงข้ามหมู่บ้านสี่ไชยทอง ถนนแจ้งวัฒนะขาเข้า ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันพบร่างของนายสมภพ มิ่งพันธ์ อายุ 44 ปีเสียชีวิตในท่าปรับเบาะเอนนอนอยู่ที่นั่งคนขับ โดยเสียชีวิตอยู่ในรถแท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีชมพู-ขาว ทะเบียน ทห 837 กทม  จากการตรวจสอบพบว่ารถนั้นล็อกและไม่ได้สตาร์ทเครื่องไว้รวมถึงกระจกทั้ง 4 ด้านปิดสนิท ทางอาสาสมัครจึงต้องใช้เครื่องมือทำการเปิดประตูรถออก ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของทางปั๊มน้ำมันพบว่าผู้เสียชีวิตได้คับรถมาจอดที่หน้าห้องน้ำเวลาประมาณ 23.00 น.ของคืนวันที่ 2 พ.ย.63 หลังจากนั้นมีการเดินเข้า-ออก ห้องน้ำ 2 ครั้งติดต่อกันก่อนที่จะมานอนอยู่ภายในรถกระทั่งช่วงเช้ามาพบว่าเสียชีวิตอยู่ในรถแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับตรวจสอบจากภาพจากกล้องวงจรปิดของทางปั๊ม พบว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีการเดินเข้า-ออก ห้องน้ำอยู่ 2 ครั้งอาจจะเป็นไปได้ว่านายสมภพ ผู้เสียชีวิตนั้นมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพหรือโรคประจำตัวและไม่สามารถขับต่อไปได้จึงตัดสินใจจอดรถนอน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน