X

นนทบุรี วงจรปิดจับภาพ 4 โจ๋ ขี่ จยย.ซิ่งหมอบเทสรถ หลังขโมยรถหลบหนี

วงจรปิดจับภาพ 4 โจ๋ย่องขโมยรถจักรยานยนต์ในลานจอดรถวัดหลบหนีลอยนวล ขณะที่ผู้เสียหายวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตาม

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะคนร้ายเป็นชาย 4 คน กำลังขโมยรถจยย. โดยระบุข้อความเตือนว่า “รถหายจอดไว้ที่วัดสนามเหนือ (ปากเกร็ด) รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า คลิก110i ทะเบียน กตล 271 นนทบุรี ช่วยแจ้งเบาะแสให้ที ติดต่อมาที่เบอร์ 0658921334 ” แจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด

ภาพจากล้องวงจรปิดวันที่ 31 ต.ค. 63 เวลา 02.45 น. สามารถจับภาพคนร้ายขี่รถจยย.ซ้อนท้ายกันมาประมาณ 4 คน เข้ามาบริเวณท่าน้ำวัดสนามเหนือ เป็นกลุ่มชายวัยรุ่น ไม่ปิดบังใบหน้า หลังจากนั้นได้ขโมยรถจยย.ที่จอดไว้ในวัด โดยกลุ่มวัยรุ่นได้ขี่แบ่ง 2 คนมาขับรถจยย.ของผู้เสียหายเเล้วรถ จยย.อีกหนึ่งคันของผู้ก่อเหตุใช้เท้าถีบรถผู้เสียหายไป มุ่งหน้าไปที่ถนนภูมิเวท และหลังจากนั้นคนร้ายทั้ง 4 คน ได้ลงมาต่อสายตรงรถที่ขโมยมา แล้วขึ้นคร่อมรถจยย.ขับหมอบเหมือนเด็กแว้น ก่อนที่ทั้ง 4 คน จะขี่มุ่งหน้าหลบหนีไปทางห้าเเยกปากเกร็ด

ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 พ.ย. 63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณลานจอดรถ จยย. ท่าน้ำวัดสนามเหนือต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบนายณัฐพล นกบิน อายุ 16 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป เล่าว่า เมื่อคืนวันที่  30 ต.ค. 63 ตนได้ขี่รถจยย.มาจอดไว้ที่ท่าน้ำเพื่อข้ามฝั่งกลับบ้านปกติ ต่อมาวันที่ 31 ต.ค. 63 ตนได้ออกจากบ้านเพื่อที่จะมาทำงาน เวลาประมาณ 15.00 น. พบว่ารถจยย.ได้หายไปเเล้ว จึงรีบเข้าไปติดต่อทางอำเภอปากเกร็ดเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด พบว่ามีคนร้ายเป็นชาย 4 คนเข้ามา คร่อมรถตนเเละใช้ จยย.อีกคันถีบออกไปเป็นรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าคลิก110 i สีดำเเดง ซึ่งเป็นรถจยย.ของลุงที่เอามาให้ไว้ทำงาน ซึ่งตอนนี้ตนเดือดร้อนเเละไม่ได้ไปทำงานเพราะรถไม่มีใช้ รถผ่อนหมดแล้วใช้มาประมาณ 13 ปี อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะหลักฐานเห็นชัดเจนและตนเดือดร้อนจริง ๆ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน