X

นนทบุรี สาววัย 35 ปีเครียดปัญหาหนี้สินนับล้านหนีออกจากบ้านนานนับเดือนพบรมควันตัวเองในรถจอดในวัดย่านปากเกร็ด

สาววัย 35 ปีเครียดปัญหาหนี้สินนับล้านหนีออกจากบ้านนานนับเดือนพบรมควันตัวเองในรถจอดในวัดย่านปากเกร็ด ขณะเดียวกันพบจดหมาย 1 ฉบับเขียนไว้ถึงสาเหตุ

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 31 ต.ค.63 ร.ต.อ.บุชิต ทิมา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีหญิงรมควันตัวเองเสียชีวิตในรถยนต์ บริเวณภายในวัดโพธิ์ทองบน ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุใต้ต้นไม้ใหญ่ภายในวัดพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีขาว จอดอยู่โดยพบว่ามีดอกไม้ร่วงหล่นลงมาที่รถจำนวนมาก ภายในรถพบร่างของน.ส.ณัฐรดา เสือเอก อายุ 35 ปีชาว กทมอยู่ที่เบาะผู้ขับขี่ลักษณะปรับเบาะเอนนอนสภาพร่างกายเริ่มเน่าเปื่อยส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ และที่พื้นวางเท้าด้านหน้าฝั่งซ้ายภายในรถพบเตาอั้งโล่มีเศษเถ้าถ่านที่เผาไหม้หมดแล้ว รวมถึงยังมีถุงถ่านที่ยังไม่ได้ใช้งานวางอยู่อีกจำนวนหนึ่ง พร้อมกับจดหมาย 1 ฉบับที่เขียนถึงพ่อ-แม่ พี่สาว ใจความระบุถึงปัญหาเครียดเรื่องหนี้สิน ทำให้ต้องเป็นภาระของพ่อ-แม่ พร้อมกับฝากให้พี่สาวดูบุตรทั้ง 3 คนด้วย

จากการสอบถามนายชนะชัย เจริญอินทร์ อายุ 53 ปีพ่อค้าขายของกล่าวว่าวันนี้ที่วัดจัดงานวันลอยกระทงตนเองได้จับจองพื้นที่ขายของไว้ซึ่งจุดที่จะต้องตั้งขายของนั้นเป็นจุดเดียวกันกับที่รถของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ ตนเองจึงได้ไปสอบถามทางกรรมการวัดให้ช่วยติดตามหาเจ้าของรถมาทำการเคลื่อนย้าย ซึ่งในระหว่างรอก็ทำการกางเต็นและปรับพื้นดินรอจนกระทั่งทางกรรมการวัดแจ้งมาว่าไม่ทราบว่าเป็นรถของใครแต่ในระหว่างที่ยืนอยู่ใกล้รถก็เริ่มได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจึงส่องมองผ่านกระจกถึงได้เห็นว่าภายในรถมีผู้เสียชีวิตอยู่พร้อมกับเตาอั้งโล่วางไว้ จึงได้แจ้งให้ทางกรรมการวัดทราบ ขณะเดียวกันมีผู้พบเห็นว่ารถคันนี้จอดอยู่ตรงบริเวณนี้มาแล้ว 4 วันโดยที่ไม่มีการใช้งาน

 

ต่อมาทางพี่สาวของผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่าผู้เสียชีวิตเป็นน้องสาวได้หายออกจากบ้านย่านรามอินทรามานานนับเดือนแล้วซึ่งทราบว่าน้องสาวมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องหนี้สินจำนวนเงินหลักล้านบาทแล้วเกิดอาการเครียด จนกระทั่งมาทราบว่าน้องสาวมาเสียชีวิตในวันนี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากทางญาติไว้โดยทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตซึ่งสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดปัญหาเรื่องหนี้สินที่เป็นอยู่จึงหนีออกจากบ้านมาและตัดสินใจรมควันตัวเองจนเสียชีวิตภายในรถคันดังกล่าว จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน