X

นนทบุรี สาววัย 30 ซิ่งเก๋งพลาดพุ่งชน จยย.กระเด็นข้ามเกาะกลางถนนชายวัย 40 เสียชีวิต

หญิงสาวซิ่งเก๋งพลาดพุ่งชนรถจักรยานยนต์กระเด็นข้ามเกาะกลางถนนชายวัย 40 เสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนนครอินทร์

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 31 ต.ค.63 พ.ต.ต.ภพธร ดวงกลาง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งชนรถ จยย.มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดต่างระดับบางคูเวียง ถนนนครอินทร์ ขาออก ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุถนนนครอินทร์บริเวณช่องทางเลนซ้ายก่อนเบี่ยงออกถนนกาญจนาภิเษกเล็กน้อย พบร่างของนายอาคมชฎาวงษ์ อายุ 40 ปีสภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตมีบาดแผลฉีดขาดที่ลำคอ ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน 1กก 5845 ปราจีนบุรี สภาพด้านท้ายของรถพังเสียหาย ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาวทะเบียน 6กฌ 5367 กทม สภาพรถพังเสียหายยับเยินเช่นกัน จอดอยู่บนกลางสะพานต่างระดับบางคูเวียงโดยผู้ขับขี่คือน.ส.ณัฎฐ์ชญา ขุนทอง อายุ 30 ปีได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งไปรักษาต่อที่ ร.พ.เกษมราษฎร์ อินเตอร์ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยเบรคและคราบน้ำมันร่วมถึงรอยขูดบนพื้นถนนเป็นทางยาวกว่า 300 เมตรทางเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงต้องเร่งทำความสะอาดคราบน้ำมันเครื่องที่หกหล่นบนพื้นถนน

จากการสอบถามเจ้าของร้านอาหารใกล้ที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่ารถ จยย.และรถเก๋งนั้นมาในทิศทางเดียวกันคือมุ่งหน้าขึ้นต่างระดับเพื่อวนลงไปยังถนนกาญจนาภิเษกขาออกแต่จู่ๆรถเก๋งที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนเข้าที่ท้ายรถจยย.อย่างเต็มแรงเป็นเหตุให้ทั้งตัวผู้ขับขี่รถ จยย.และรถ จยย.กระเด็นข้ามเกาะกลางถนนมายังอีกเลนหนึ่งทำให้คนขี่รถ จยย.เสียชีวิต ส่วนรถยนต์เก๋งที่ด้วยความเร็วทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนขอบทางและไปจอดหยุดนิ่งอยู่กลางสะพานต่างระดับดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ ในส่วนของสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งอีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นพร้อมจะตัองตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน