X

นนทบุรี วงจรปิดจับภาพชัด 2 แม่ลูกตกแมนชั่นปริศนาแม่ดับลูกสาหัส

วงจรปิดบันทึกภาพได้ชัดเจน 2 แม่-ลูกตกแมนชั่นปริศนาแม่ดับลูกสาหัส ขณะเดียวกันตรวจสอบพบว่าผู้เป็นแม่ตกลงมาก่อนให้หลังกว่า 10 นาทีลูกร่างดิ่งกระแทกพื้นตาม ทางเจ้าหน้าที่ตรวจห้องพักของทั้ง 2 ไม่พบสิ่งผิดปกติเร่งหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 30 ต.ค.63 พ.ต.ท.บัญชา รัตนกันทา สารวัตรเวรสอบสวน  สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนตกจากตึกเสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณแมนชั่นแห่งหนึ่งใกล้วัดโคนอนบางสีทอง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้น บริเวณด้านหน้าอาคารซึ่งเป็นริมถนนและที่จอดรถ พบร่างของน.ส.รัชนี วิเศษรัตน์อายุ 72 ปีนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ที่ใบหน้ายุบ ข้อมือและขาขวาหัก ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายเป็นชายทราบชื่อคือนายอิศเรศ เศวตมารย์ อายุ 48 ปีเป็นบุตรชายของผู้เสียชีวิต ทางทีมกู้ชีพ ร.พ.บางกรวย เร่งนำตัวส่งไปรักษาต่อที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า เนื่องจากอาการสาหัส โดยทราบว่าทั้ง 2 คนนั้นตกลงมาจากชั้น 4 ของอาคารดังกล่าวขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบด้านบนห้องพักของผู้เสียชีวิตที่อยู่บนชั้น 4 ซึ่งไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือสิ่งผิดปกติใดๆ ขณะที่กล้องวงจรปิดของอาคารบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจน พบว่าผู้ที่เป็นมารดานั้นตกลงมานอนแน่นิ่งก่อนหลังจากผ่านไปประมาณ 10 นาทีบุตรชายก็ตกตามลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นโดยปกตินายอิศเรศ บุตรชายผู้เสียชีวิตนั้นพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียวและมีอาการป่วยทางประสาทอ่อนๆ โดยจะมีมารดามาหาเป็นบางครั้ง และล่าสุดน.ส.รัชนี มารดาได้เพิ่งมาหาบุตรชายได้เพียง 3 วัน กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ในส่วนของสาเหตุนั้นยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน จะต้องทำการติดต่อประสานหาญาติเพื่อสอบปากคำหาสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน